Từng bị đồn cùng yêu Cường Đô La, Hà Hồ và Võ Hoàng Yến lần đầu tương tác với nhau trên mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà lần đầu tương tác với Võ Hoàng Yến sau ồn ào 'Tuesday' liên quan tới Cường Đô La.

Cách đây ít giờ, cặp mỹ nhân Võ Hoàng Yến - Hồ Ngọc Hà bất ngờ tương tác qua lại trên mạng xã hội. Hoàng Yến khoe sản phẩm làm đẹp do đàn chị gửi tặng và nói lời cảm ơn.

"Cảm ơn chị gái Hồ Ngọc Hà đã tặng em. Yêu chị lắm luôn", siêu mẫu viết. Được đàn em "tag" tên, Hồ Ngọc Hà chụp màn hình và đăng tải trên Instagram, như một lời cảm ơn ngược lại. 

ho-ngoc-ha-vo-hoang-yen-05

Võ Hoàng Yến - Hồ Ngọc Hà tương tác qua mạng xã hội.

Đây là lần hiếm hoi hai mỹ nhân hàng đầu showbiz tương tác qua mạng xã hội nên nhận được rất nhiều sự quan tâm. Bởi cách đây 5 năm, Võ Hoàng Yến từng bị đồn là người thứ ba chen chân vào hôn nhân của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La, khiến cặp đôi đổ vỡ. 

Chân dài họ Võ không dưới 3 lần phủ nhận điều này khi được truyền thông hỏi đến. Năm 2015, cô trực tiếp liên lạc với Cường Đô La để giãi bày, và được khuyên nên gọi thẳng cho Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, phản ứng của "nữ hoàng giải trí" chỉ là sự im lặng. 

"Tôi đối diện với tin đồn này, ban đầu rất bực mình vì sự việc từ không nói có như vậy. Tôi đã gọi điện cho anh Cường Đô La để làm rõ sự việc. Tuy nhiên, anh Cường cho biết, anh ấy không muốn nói quá nhiều về việc này, anh còn bảo có gì thì gọi cho chị Hà.

Tôi xin số Hồ Ngọc Hà và gọi cho chị ấy để giải thích những hiểu lầm. Tôi định nói với chị ấy rằng: 'Tôi nhận sai vì không báo trước với chị khi có ý định nhờ sự giúp đỡ của anh Cường'. Tuy nhiên, chị nói đang bận nên không tiện nghe điện thoại, có gì sẽ nhắn tin sau. Tôi có chủ động gửi tin nhắn cho chị Hà nhưng không nhận được bất cứ hồi âm nào từ chị", Hoàng Yến nói.

ho-ngoc-ha-vo-hoang-yen-01

Năm 2017, Võ Hoàng Yến trả lời khi được hỏi về mối quan hệ với đàn chị: "Đối với tôi, tôi sẽ không nói đó là tốt đẹp hay không tốt đẹp. Nhưng cá nhân mình không làm gì người ta, mình không làm gì chồng người ta. Tôi là người không chủ động xây dựng nên chuyện này. Ai chủ động xây dựng chuyện này tôi cũng không biết.

Nhưng nếu đã không tìm được người làm việc đó thì tôi cũng không muốn gá cho bất cứ ai, gán ghép cho bất cứ ai làm cả. Nếu một ngày nào đó chuyện này được phơi bày ra ánh sáng, tôi sẽ tới gặp người đó và hỏi thẳng luôn. Bây giờ chuyện này không được phơi bày ra ánh sáng thì thôi đừng gán ghép, đừng suy nghĩ, nó sẽ làm mệt mỏi đầu óc của mình lắm".

Tháng 8/2019, siêu mẫu tiếp tục chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn. Cô khẳng định không có khúc mắc với Hồ Ngọc Hà, cả hai gặp nhau vẫn chào hỏi bình thường. 

"Về cá nhân, tôi thích Hồ Ngọc Hà từ ngày chị ấy mới sải bước trên sàn catwalk. Sau này chị Hà làm ca sĩ, tôi vẫn thích. Mọi người nói mâu thuẫn này nọ, nhưng thực ra tôi vẫn thần tượng và quý chị ấy. 

Gặp chị Hà ngoài đời tôi vẫn chào hỏi bình thường. Chị cũng chào lại tôi. Mối quan hệ giữa hai người rất bình thường và tôi mong khán giả đừng làm quá lên. Đôi khi mọi người làm quá lại thành ra một câu chuyện khác, đừng làm cho nghệ sĩ chúng tôi quay lưng với nhau", chân dài cho hay.

ho-ngoc-ha-vo-hoang-yen-08

Sự quả quyết của Hoàng Yến khiến khán giả tin cô không làm gì có lỗi, mặc cho Hồ Ngọc Hà chưa từng lên tiếng về vấn đề này suốt 5 năm qua. Màn tương tác mạng xã hội mới đây của cả hai một lần nữa cho thấy tin đồn năm xưa hoàn toàn thất thiệt. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn