Trường Giang gặp biến, Nhã Phương vội nói lời chia tay?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Nhã Phương đã có những chia sẻ khiến nhiều người cho rằng tình cảm giữa cô và Trường Giang đang "có vấn đề".

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Nhã Phương đăng tải dòng trạng thái khiến người hâm mộ lo lắng. Cô viết: "Đừng bao giờ tiết kiệm nụ cười ngay cả khi bạn buồn, vì không bao giờ bạn biết được có thể có ai đó sẽ yêu bạn vì nụ cười đó".

nha-phuong 1

 Nhã Phương chia sẻ rằng cô đang buồn nhưng vẫn nở một nụ cười tươi.

Nhiều người cho rằng, gần đây Nhã Phương có chuyện buồn về mặt tình cảm, cũng ít thấy cô và Trường Giang xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Bản thân Nhã Phương luôn có những chia sẻ buồn mang chút hoài niệm về ngày xưa.

Chia sẻ của diễn viên Tuổi Thanh Xuân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Một người dùng mạng bình luận: "Nhã Phương ơi, mong chị lúc nào cũng cười thật tươi nhé. Bởi vì nụ cười của bạn sẽ mang lại niềm vui cho rất nhiều người xung quanh đấy".

Trong khi đó một người khác lại khuyên nhủ: "Có lẽ Nhã Phương đang rối trong lòng vì Trường Giang gặp phải chuyện không may, tuy nhiên hãy luôn nhìn về phía trước nhé. Có lạc quan thì mọi chuyện sẽ qua nhanh thôi".

nha-phuong 2

 Những hình ảnh không đẹp của Trường Giang vào tối ngày 18.9.

Trước đó, Trường Giang đã gặp phải tai nạn không may. Được biết, chiếc xe Mercedes của danh hài này đã đâm vào đuôi một chiếc xe khác. Điều làm cho dư luận chĩa mũi dùi chỉ trích vào Trường Giang là vì cách ứng xử của anh ngay sau vụ tai nạn khi đang say xỉn là to tiếng, quát mắng nạn nhân khi bị quay clip. Tuy cơ quan chức năng đã xác định Trường Giang tuy say xỉn nhưng lại không phải người lái xe, thế nhưng dư luận vẫn hết sức thất vọng với các hành xử của danh hài này.

Trong khi đó, dường như mặc kệ dư luận, Trường Giang vẫn tới trường quay vui vẻ như bình thường sau tai nạn anh gây ra. Nam danh hài cũng chưa hề có bất kỳ lời bào chữa nào về vụ việc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn