Tạm giữ người đàn ông dùng búa giết chết đồng nghiệp vì nghi sàm sỡ vợ mình

( PHUNUTODAY ) - Nghi ngờ vợ bị đồng nghiệp sàm sỡ, người chồng đã dùng búa đánh vào đầu đồng nghiệp khiến anh này tử vong ngay sau đó.

Ngày 5/10, Công an quận 9, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Tính (SN 1984, ngụ tỉnh An Giang) để điều tra làm rõ về hành vi "Giết người". Nạn nhân là ông Trần Văn Mỹ (SN 1973, ngụ quận Gò Vấp).

Được biết, khoảng 17h45 ngày 29/9, Tính cùng ông Mỹ và nhóm công nhân làm xong ở công trình. Sau đó, nhóm bán sắt phế liệu được 120 ngàn đồng nên tổ chức nhậu rượu. 

Đến 20h30 cùng ngày, cả nhóm nhậu hết 3 lít rượu thì nghỉ. Vợ chồng Tính lên lầu 1 ngủ thì bên dưới mọi người chuẩn bị ra về. Lúc này, mọi người rủ Tính đi đánh bài ăn tiền nhưng vợ Tính không cho đi, nên 2 người đã cãi nhau.

Lúc này, nghe tiếng cãi nhau của vợ chồng Tính nên ông Mỹ đã đi lên can ngăn. Khi đó, ông Mỹ có nắm tay chị Lợi, nghi ngờ ông Mỹ sàm sỡ mình nên chị Lợi la lên cho chồng biết.

bbbbbbb-1507192924961

 Chiếc búa Tính dùng đánh ông Mỹ.

Lúc này, Tính có cầm cây búa lên đe doạ, ông Mỹ đưa đầu thách thức thì bất ngờ Tính đánh 1 phát vào đầu khiến ông Mỹ ôm đầu máu bê bết chạy xuống dưới. Anh Dũng đã lấy xe máy đưa ông Mỹ tới trạm y tế phường Tăng Nhơn Phú B để cấp cứu.

Riêng Tính trong đêm cùng với vợ mình đã ra ngoài thuê phòng nghỉ để ngủ vì sợ trả thù rồi cả 2 quay về công trình lấy quần áo bỏ trốn về quê.

Sau khi khâu vết thương, anh Dũng chở ông Mỹ về nhà, khi đưa ông Mỹ về tới nhà, sợ gia đình lo lắng nên anh Dũng đã nói dối là ông Mỹ bị té. Được một lúc thì ông Mỹ có dấu hiệu mệt và khó thở.

Thấy tình trạng thương tích của con trai có dấu hiệu nghiêm trọng nên người mẹ đã hối thúc đưa vào Bệnh viên 175 cấp cứu. Sau khi chẩn đoán, bác sĩ cho biết ông Mỹ bị xuất huyết não và cho về. Đến sáng ngày 2/10 thì ông Mỹ đã tử vong tại nhà.

Người nhà nghi ngờ cái chết của ông Mỹ là do bị đánh nên đã trình báo sự việc đến cơ quan Công an.

Ngay sau đó, Tính đã tới công an huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Ngày 3/10, Công an quận 9 đã tiến hành đưa Tính tới hiện trường để thực nghiệm điều tra và thu hồi hung khí là chiếc búa gây án. Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn