Phạm Hương gây sốc với thân hình "gầy trơ xương", gương mặt quá khác lạ sau tin đồn sinh con

( PHUNUTODAY ) - Vừa trở lại với công việc sau tin đồn sinh con, Phạm Hương đã khiến dân tình choáng váng với thân hình gầy gò, gương mặt quá đỗi khác lạ.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Phạm Hương đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của cô trong buổi chụp hình tại New York, Mỹ kèm chú thích: "Just one more day shooting without makeup...". (Tạm dịch: Một ngày chụp hình với gương mặt mộc).

Trong bức ảnh mới này, Phạm Hương khoe thần thái tự tin, tạo dáng theo concept quyến rũ, hoang dại. Điều khiến mọi người bất ngờ là khuôn mặt mộc cùng vẻ ngoài khác thường của Phạm Hương khiến công chúng không khỏi lạ lẫm.

Hình ảnh gầy gò của Phạm Hương khiến fan ngỡ ngàng.

Hình ảnh gầy gò của Phạm Hương khiến fan ngỡ ngàng.

Nhiều fan phải thốt lên rằng trông cô hiện tại quá gầy gò: "Gầy quá chị ơi", "Wow you look so different!" (Tạm dịch: Bạn nhìn trông khác quá)...

Trước đây không lâu, Phạm Hương cũng từng gây bất ngờ với khuôn mặt gầy gò, lộ rõ gò má và đường viền cằm. Nàng Hậu cũng chia sẻ hình ảnh đi tập gym để lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc.

Khoảng thời gian vừa qua, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển thì Phạm Hương bất ngờ rút khỏi làng giải trí khiến dư luận xôn xao. Theo đó, cô cho biết mình sang Mỹ để điều trị bệnh tuyến giáp. Tuy nhiên, không ít tin đồn được lan truyền cho rằng người đẹp sang Mỹ để bí mật sinh con.

Phạm Hương khoe body săn chắc sau tin đồn sinh em bé.

Phạm Hương khoe body săn chắc sau tin đồn sinh em bé.

Sau thời gian dài yên ắng, thời gian gần đây Phạm Hương đã thường xuyên cập nhật hình ảnh trên mạng xã hội. Đồng thời, mỹ nhân họ Phạm cũng không quên đăng tải những bức ảnh khoe vóc dáng thon gọn như nhằm xóa tan tin đồn bầu bí bấy lâu nay. Ngoài ra, cô còn tiết lộ gây "sốc" vào ngày 14 /2 khi cho biết mình đã đính hôn.

Cách đây ít ngày, Phạm Hương cũng vừa gây ra tranh cãi khi trả lời như "hắt nước lạnh" vào mặt người hâm mộ. Cụ thể, Phạm Hương đăng tải bức ảnh chụp lại thương hiệu mỹ phẩm sắp ra mắt mang tên mình. Cô cho biết, đây là sản phẩm kem dưỡng trắng sáng được sản xuất và kiểm định FDA tại Mỹ do cô nghiên cứu gần nửa năm. Mỹ nhân tiết lộ, dòng sản phẩm này sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 4 tới đây.

Khi thấy Phạm Hương sắp sửa có hoạt động mới sau nửa năm "mất tích", người hâm mộ cảm thấy háo hức chờ đợi. Trong khi đó, một fan đã để lại bình luận đóng góp ý kiến: "Chị ơi, bao bì chưa được đẹp chị ạ" thì Phạm Hương lại có câu trả lời: "Chị đẹp là được rồi em nhé".

Câu trả lời của Phạm Hương nhận phải vô số ý kiến trái chiều của mọi người.

Câu trả lời của Phạm Hương nhận phải vô số ý kiến trái chiều của mọi người.

Dòng đáp trả của Phạm Hương ngay lập tức nhận được sự chú ý của nhiều người. Phần lớn các bình luận của cư dân mạng đều tỏ ra không hài lòng về cách ứng xử của cô vì nó vừa không liên quan lại còn "kém duyên".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn