Mỹ nhân Việt và con gái diện đồ tắm: Mẹ body nuột nà đáng ngưỡng mộ, con bụ bẫm đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nhìn loạt ảnh đi biển của các cặp mẹ con xinh đẹp nhất nhì Vbiz dưới đây bạn sẽ vô cùng thích thú.

1. Hà Anh

Là một trong nhứng siêu mẫu đình đám của làng mốt Việt, Hà Anh luôn được đánh giá cao về ngoại hình và vóc dáng. Dù hiện tại không còn hoạt động rầm rộ nhưng cô vẫn được bao người ngưỡng mộ khi có cuộc sống viên mãn bên chồng ngoại quốc và cô con gái.

Trong những hình ảnh đi biển gần đây của 2 mẹ con được Hà Anh đăng tải đã thu hút người hâm mộ vì sắc vóc đẹp như thần vệ nữ của mẹ và vẻ đáng yêu của con gái. 

Empty

Chân dài 8X "đốt mắt" dân tình bằng số đo vòng 3 căng đét. Cô con gái nhỏ thì sở hữu ngoại hình bụ bẫm, chân tay ngấn thịt chắc nịch.

Empty

Cô nhóc nhà Hà Anh sở hữu đôi mắt to tròn, mái tóc nâu cùng làn da trắng như búp bê.

Empty

Ai cũng phải xuýt xoa vì vẻ đẹp của long lanh, hút mắt và body nuột nà của Hà Anh.  Body nuột nà sau 1 lần sinh nở của Hà Anh làm hội gái còn son có khi phải chạy dài mới bắt kịp được cô. 

Bí quyết giữ dáng của Hà Anh đó là ăn uống khoa học để không tăng cân quá nhanh, tập nhẹ nhàng lấy lại sức khoẻ và vóc dáng. cô luôn cố gắng đi ngủ sớm, đủ 8 tiếng, uống nhiều nước để da luôn tươi trẻ.

2. Phạm Quỳnh Anh

Hậu ly hôn, Quỳnh Anh ngày càng xinh đẹp và quyến rũ. Cô luôn dành thời gian cho Tuệ Lâm và Tuệ An. Gần đây, cả 3 mẹ con cũng đã có chuyến du lịch biển khoe vẻ đẹp tươi trẻ cùng các con. Vẻ rạng rỡ của 3 mẹ con nhận về không ít sự chú của người hâm mộ. 

Empty

3 mẹ con nữ ca sĩ diện đồ đôi đi biển. Có thể thấy hai cô con gái đều thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, nổi trội nhất là gương mặt thanh tú, đôi chân mày cong cong.

Empty

Vóc dáng bụ bẫm của Tuệ An và Tuệ Lâm đầy đáng yêu. Trong khi đó, Quỳnh Anh cũng khéo khoe body nuột nà đáng gờm.

Empty

Mẹ 3 con với sắc vóc tràn đầy sức sống, được nhiều người ngưỡng mộ vì khả năng dưỡng dáng khéo vừa chăm con giỏi. 

Bí quyết của Phạm Quỳnh Anh chính là luyện tập yoga. Cô chia sẻ cô thường tập những tư thế như: plank, chiến binh và trồng cây chuối. Ở thời điểm hiện tại, Phạm Quỳnh Anh làm dân tình không khỏi ngưỡng mộ trước sự thăng hạng sắc vóc thấy rõ. 

3. Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh là một trong những bà mẹ bỉm sữa đẹp nhất showbiz Việt. Đã qua 2 lân sinh nở nhưng cô vẫn có được vóc dáng nuột nà, săn chắc. Cô còn nhiều lần "dậy sóng" mạng xã hội bởi những hình ảnh khoe cô công chúa Boorin.

Empty

Cô con gái nhỏ lúc nào cũng nhận được nhiều lời khen cho vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.

Empty

Trong khi cô công chúa nhỏ "đốn tim" dân tình bằng gương mặt rạng rỡ thì mẹ Diệp Lâm Anh lại thu hút với body nõn nà, mướt mắt.

Diệp Lam Anh từng chia sẻ về bí quyết giữ dáng: "Tôi chơi thể thao nên trước giờ dù có béo mấy bụng vẫn có cơ chắc chắn, tôi khó có thể quen với việc bụng bèo nhèo." Cô tập gym, cardio, chạy bộ và nhất là kick-boxing...

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn