Đặt bã chè khô vào tủ giày 1 tuần sau ai cũng tròn mắt ngạc nhiên

( PHUNUTODAY ) - Với những mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể dễ dàng loại bỏ mùi hôi trong tủ giày của gia đình mình

Khử trong tủ giày bằng vỏ cam, chanh

Tủ giày nhà bạn khi sử dụng lậu sẽ xuất hiện mùi hôi rất khó chịu bạn có thể sử dụng nhưng tinh chất có trong vỏ cam hoặc vỏ quýt, vỏ chanh có công dụng tuyệt vời trong việc khử mùi vô cùng hiêu quả. Cách làm bạn chỉ việc bỏ vào trong tủ giày một lượng vỏ chanh, vỏ cam còn tươi rồi để khoảng 1 tuần lại thay vỏ mới như vậy mùi hôi sẽ biến mất.

Khử mùi hôi trong tủ giày bằng túi trà lọc, hoặc chè khô

Khi bạn dùng xong những túi lọc trà đừng vội vứt đi hãy để lại rồi cho chúng vào tủ giày sẽ giúp hút ẩm, khử mùi hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng chè khô hoặc bã chè đã sử dụng phơi khô lại rồi cho vào túi vải để trong tủ giày sẽ giúp khử mùi hôi giày cực kỳ hiệu quả.

Bã chè khô giúp khử mùi hôi trong tủ giày hiệu quả

Bã chè khô giúp khử mùi hôi trong tủ giày hiệu quả

Bã cà phê khử mùi tủ giày nhanh chóng

Cũng như túi trà lọc sau khi bạn sử dụng cà phê pha phin đừng vội vàng bỏ bã đi hãy để lại sẽ có lúc chúng phát huy tác dụng của mình. Mùi cà phê rất thơm và có khả năng hút âm tốt. Khi bạn cho chúng vào tủ giàu chúng sẽ hút sạch mùi hôi khó chịu trong tủ giày nhà bạn.

Khử mùi tủ giày bằng túi thơm

Khi tủ giày xuất hiện mùi hôi khó chịu có một trong những cách khử mùi hôi trong tủ giày thông dụng nhất hiện nay đó chính là túi thơm. Không quá khó để mua một túi thơm khử mùi tủ giày ở bất cứ cửa hàng nào. Khi dùng túi thơm bạn nên chọn túi thơm chất lượng có những thành phần của túi thơm nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Vỏ chanh cam giúp loại bỏ mùi hôi hiệu quả trong tủ giày

Vỏ chanh cam giúp loại bỏ mùi hôi hiệu quả trong tủ giày

Vệ sinh giày dép thường xuyên

Muốn loại bỏ mùi hôi trong tủ giày bạn hãy thường xuyên vệ sinh tủ giày của nhà mình. Và nên thường xuyên cọ rửa những đôi giày để chúng luôn sạch sẽ không xuất hiện mùi hôi khó chịu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn