Muốn giữ hôn nhân, phụ nữ ngoài làm vợ còn phải đảm bảo những vai trò này với người chồng

( PHUNUTODAY ) - Sau làm vợ, phụ nữ còn cần phải là người bạn, tri kỷ của chồng. Hãy lắng nghe những tâm sự rồi cho anh ấy lời khuyên. Sự khéo léo của bạn đó chính là không bao giờ kiểm soát quá chặt việc gì và luôn ở bên định hướng việc làm cho anh ấy.

1. Thứ nhất phải là người vợ đúng nghĩa

Một người vợ đúng nghĩa chính là biết cùng chồng xây dựng tổ ấm, biết quan tâm và chăm sóc, mang lại cho chồng cảm giác của một gia đình thực sự. Ngoài ra người vợ tốt sẽ chẳng bao giờ thích kiểm soát chồng, gò bó hoặc không cho anh ấy cảm giác mình có người vợ có thể dựa dẫm, tin tưởng.

Là vợ, bạn cần biết chồng thích gì, muốn gì và mong chờ điều gì, từ đó hãy giúp cho anh ấy luôn ở trạng thái tốt nhất.

2. Là một người tri kỷ để chồng có thể tâm sự

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sau làm vợ, phụ nữ còn cần phải là người bạn, tri kỷ của chồng. Hãy lắng nghe những tâm sự rồi cho anh ấy lời khuyên. Sự khéo léo của bạn đó chính là không bao giờ kiểm soát quá chặt việc gì và luôn ở bên định hướng việc làm cho anh ấy.

Nhưng đừng dại dột mà soi mói hay ghen tỵ với bạn bè của anh ấy, bởi vì đàn ông thừa hiểu giá trị của vợ mà chẳng cần ai nhắc nhở quá nhiều.

3. Vừa là vợ, vừa là người tình khiến anh ấy say đắm

Đàn ông vốn có hai lý do để ngoại tình, thứ nhất là thiếu sự đồng cảm, thứ hai là không thỏa mãn được chăn gối.

Khi phụ nữ thỏa mãn được hai điều này chắc chắn họ sẽ không có mối quan hệ ngoài luồng. Do đó bạn hãy trở thành cô nhân tình ở trên giường với chồng. Đôi lúc cần tỏ ra yếu đuối, làm nũng để cho chồng muốn được che chở và bảo vệ bạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Là đối tác: có cho có nhận

Đó không chỉ là đối tác sinh con, vợ khôn là người còn biết trở thành đối tác làm ăn với chồng mình.

Chồng cho vợ những điều vợ cần, vợ cũng nên trao lại chồng những thứ anh ấy cần. Hôn nhân vốn không thể là chuyện một người, đôi khi nó còn được xem là cuộc làm ăn khi cả hai biết lợi ích của đôi bên. Nếu anh ấy thấy được những lợi ích của một người vợ, anh ấy sẽ biết tôn trọng vợ như một người đối tác có giá trị không thể thay thế.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn