Lộ lý do thật sự khiến Nhã Phương tha thứ cho Trường Giang sau bao lỗi lầm nghiêm trọng

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, Nhã Phương quả là 1 cô gái vô cùng tuyệt vời khi biết cách tha thứ và cùng Trường Giang vượt qua bao khó khăn để về chung 1 nhà.

Năm 2018 được xem là năm của cặp đôi hot nhất showbiz Nhã Phương - Trường Giang. Trải qua hàng loạt sóng gió, cặp đôi đã chính thức về một nhà bằng một đám cưới cổ tích vào cuối năm qua. Quả thật, sau quá nhiều những scandal tình ái của Trường Giang, rất ít khán giả nghĩ rằng cặp đôi này sẽ tiếp tục ở bên nhau, chứ không nói tới một cái kết trọn vẹn như đám cưới! Từ loạt tin đồn "ngoại tình" cùng Nam Em, Quế Vân, có quá nhiều lý do khiến đám đông cho rằng danh hài xứ Quảng hoàn toàn không xứng với Nhã Phương.

Đời sống tình cảm bê bối của Trường Giang không chỉ tốn biết bao giấy mực của báo giới mà còn khiến Nhã Phương trở thành tâm điểm của mọi sự kiện bởi

Đời sống tình cảm bê bối của Trường Giang không chỉ tốn biết bao giấy mực của báo giới mà còn khiến Nhã Phương trở thành tâm điểm của mọi sự kiện bởi "cả thế giới" ai cũng biết rằng, thời điểm ấy, Nhã Phương chính là vợ chưa cưới chính thức của Trường Giang.

Có điều, Nhã Phương chưa bao giờ cho người ta cơ hội nhìn thấy sự ghen tuông của mình. Ngược lại, khéo léo, tỉnh táo và bản lĩnh luôn là những điều người ta liên tưởng tới khi nhắc đến Nhã Phương. Kiệm lời trước mọi sóng gió, sau tất cả Nhã Phương trải lòng về những chuyện đã qua, khiến người hâm mộ vô cùng phục: "Tôi vẫn ổn, mọi chuyện đã qua thì cho qua".

Trực tiếp về câu chuyện với Quế Vân, Nhã Phương cũng từng khẳng định: "Có những điều tôi đã biết trước, đã tha thứ bỏ qua cho anh ấy rồi. Vì thế sau này dù có xảy ra chuyện gì cũng là chuyện tôi đã biết rồi. Tôi bỏ qua và coi đó là quá khứ. Quế Vân không phải người có lỗi. Lỗi là do tình yêu mà thôi. Trải qua mỗi sóng gió, con gái vẫn luôn là người khổ nhất. Nhã Phương khổ và Quế Vân cũng rất đau khổ. Vì thế trong lúc này, tôi xin khán giả hãy để quá khứ được ngủ yên".

Trên thực tế, Nhã Phương chắc chắn biết về người đàn ông của mình nhiều hơn khán giả. Chấp nhận thứ tha hay tiến hành đám cưới với Trường Giang - những điều đó không quá bất ngờ với Nhã Phương. Tất cả chỉ chứng minh, cô ấy bản lĩnh hơn giữa muôn vàn thị phi ngoài kia.

Trải lòng về việc từng bị phản bội, Nhã Phương luôn thật khéo léo. Cô bản lĩnh và đối diện với vấn đề tình tay ba ấy một cách văn minh.

Trải lòng về việc từng bị phản bội, Nhã Phương luôn thật khéo léo. Cô bản lĩnh và đối diện với vấn đề tình tay ba ấy một cách văn minh.

Ngày 29/9 vừa qua, Trường Giang và Nhã Phương kết hôn. Chuyện tình đầy sóng gió trong 3 năm yêu nhau của họ đã được đền đáp bằng quả ngọt hôn nhân. Sau khi kết hôn, những chuyện bên lề cuộc sống của cặp đôi vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Nhiều người vô cùng tò mò rằng, liệu cặp đôi có đang thực sự hạnh phúc?

Trên trang cá nhân của mình, Trường Giang đã chia sẻ về cuộc sống gia đình mình và dành lời khen cho Nhã Phương: “Thật lòng mà nói chẳng có bữa cơm nào ngon bằng bữa cơm gia đình. Cả 2 vợ chồng tui đều có những ngày bận rộn, vất vả với lịch trình dày đặc và những lúc như vậy bọn tui chỉ ước mong được về ăn bữa cơm nhà ấm cúng mà thôi.

Dù bận rộn thế nào vợ tui vẫn dành thời gian để chăm lo nhà cửa, chăm lo bữa cơm gia đình. Bà xã tui quả là nhất. Vợ là số 1! Bởi vậy nên chỉ cần có thời gian là tui sẵn sàng lăn xả vào bếp cùng với bà xã, còn gì bằng được bữa cơm do cả 2 vợ chồng cùng nấu chứ”.

Chuyện tình Nhã Phương - Trường Giang đã có cái kết hạnh phúc sau bao sóng gió.

Chuyện tình Nhã Phương - Trường Giang đã có cái kết hạnh phúc sau bao sóng gió.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn