Hoàng Yến Chibi kể chuyện đóng "cảnh nóng" gây sốc khiến cô bị ám ảnh

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Yến Chibi cho biết cô cứ nằm bất động trong suốt 2 tiếng đồng hồ khi quay cảnh bị bạn diễn cưỡng hiếp ở "Thiên Linh Cái".

Mới đây trong bộ phim "Thiên linh cái",  Hoàng Yến Chibi đảm nhận vai Sỏi - 1 cô gái vừa câm, vừa điếc lại có số phận cực kỳ bi đát. Chẳng những thế, cô còn tự mình diễn cảnh cưỡng hiếp cùng đàn anh Quang Tuấn.

1

Chia sẻ về quá trình quay Thiên Linh Cái, Hoàng Yến Chibi chẳng ngại nói rằng đó sẽ là khoảng thời gian khó khăn nhất đối với cô.

Được biết "Sỏi" là một thử thách quá lớn đối với chính Hoàng Yến. Chưa bao giờ, cô quay bộ phim nào mà cảm thấy mệt mỏi, khổ cực đến độ ức chế, muốn bỏ cuộc như thế. Bộ phim này để lại quá nhiều kỷ niệm cho cô ca sĩ, diễn viên trẻ này. Hoàng Yến chia sẻ: "Đây cũng là lần đầu tiên tôi đóng cảnh nóng. Nghe qua thì có vẻ hơi sợ đúng không, nhưng thực tế nó không đáng sợ lắm đâu".

Empty
Empty

Để đi đến quyết định nhận vai diễn này, Hoàng Yến đã phải suy nghĩ và bàn bạc với mẹ thật kỹ. Cảnh nóng đó chính xác là nhân vật "Sỏi" của Yến bị thầy Huỳnh - Quang Tuấn cưỡng hiếp. Lúc này "Sỏi" mơ màng, u mê rồi không còn biết gì cả, cứ nằm im đấy cho thầy Huỳnh làm gì thì làm.

Hoàng Yến tâm sự: "Mà thực tế là tôi cũng nằm im luôn, vì quay cả ngày mệt quá rồi, tôi chẳng có chút sức lực nào nữa. Có thời gian nghỉ là tranh thủ ngủ luôn. Tôi bảo, thôi giờ em nằm ngủ, anh Tuấn với đạo diễn muốn làm gì thì làm. Tất nhiên tôi có mặc đồ bảo hộ che chắn cho cơ thể rồi. Anh Tuấn cũng cẩn thận che chắn những chỗ nhạy cảm. Nên khi chạm vào nhau, tôi chẳng cảm nhận được bất cứ thứ gì khác lạ từ anh ấy luôn. Cảnh nóng này quay khoảng hơn 2 tiếng, tôi đã ngủ thiếp đi. Đến lúc xong hết thì dậy thôi. Cái khó ở cảnh cưỡng hiếp này thuộc về anh Tuấn chứ không phải tôi!".

Khi tham gia Thiên linh cái, Hoàng Yến liên tục gặp phải những chấn thương không đáng có. Yến cũng phải tự cấm bản thân không được nói chuyện, có cần gì thì cô cũng sẽ ra hiệu cho trợ lý làm giúp. Bản thân Yến hóa thân thành cô gái câm điếc thực thụ, nhiều khi cảm giác là còn tự kỷ nữa, bởi nhân vật Sỏi có số phận lạ thường, cô ấy sống như thực vật, cả ngày chỉ lầm lỳ vì không thể chia sẻ với ai.

Empty
Empty

Từ khi tung teaser của phim, Hoàng Yến gây xôn xao khi có cảnh nóng với diễn viên đàn anh Quang Tuấn. Nhiều người cho rằng đây là sự nguy hiểm hay phản tác dụng với hình ảnh trẻ trung, trong sáng mà Hoàng Yến xây dựng bấy lâu nay.

Nói về điều này, Hoàng Yến Chibi thẳng thắn: "Tôi nghĩ đã đến lúc mình chấp nhận sự mạo hiểm đó một chút. Nếu muốn thay đổi mà không dám chấp nhận hy sinh thì khó mà khiến bản thân mình tiến lên được. Mỗi một người diễn viên đều nên thử sức ở những dạng vai, nhân vật khác nhau thì mới biết bản thân có phù hợp với nó, mới rút được những kinh nghiệm quý giá. Nếu sự thay đổi này của tôi là một sự thất bại đi chăng nữa, tôi vẫn thấy vui và không hối hận bởi tôi đã dám thử sức, dám tin vào bản thân. Mọi thứ còn cần cái duyên nữa".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn