Giao con nhỏ cho bảo mẫu chăm sóc, mẹ đơn thân không ngờ tai họa ập đến nhanh như vậy

( PHUNUTODAY ) - Một bà mẹ đã giao con gái của mình cho bảo mẫu chăm sóc toàn bộ 24 giờ mỗi ngày khiến cô bé có nguy cơ thành người thực vật.

Vì công việc bận rộn, không có thời gian để chăm sóc con nhỏ mà một số gia đình đã giao con cho bảo mẫu. Tuy nhiên, không phải bảo mẫu nào cũng thương yêu và chăm sóc trẻ cẩn thận.

Mới đây, một trường hợp bé 1 tuổi nghi bị bảo mẫu bạo hành đến tổn thương não 75% gây xôn xao.

Theo đó, ngày 21/6 vừa qua, một bé gái 1 tuổi ở Đài Trung, Đài Loan, đã phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Theo báo cáo, bé gái bị chảy máu trong não, tổn thương thần kinh sọ và gãy xương tay.

Đến ngày 23/6, bác sĩ cho biết 75% não bộ của bé gái bị tổn thương. Đáng nói, nếu có thể sống sót thì bé gái có thể sẽ ở trong trạng thái thực vật.

Bé gái có thể phải sống trong tình trạng thực vật.

Bé gái có thể phải sống trong tình trạng thực vật.

Liên quan đến sự việc này, người bảo mẫu tên Guo cho biết, trong lúc tắm cho bé gái cô phát hiện người bé mềm nhũn nên đã lập tức đưa tới bệnh viện. Người này cũng cho rằng bé gái đã bị ngã nên sự việc mới nghiêm trọng như vậy, tuy nhiên, cô ta lại không kể rõ về sự việc xảy ra cụ thể như thế nào.

Mẹ của bé gái là cô Chen cho biết, vì bận công việc nên cô đã thuê người bảo mẫu này để chăm sóc con gái cô hàng ngày, trừ những ngày cô được nghỉ làm.

Sự việc khiến bố của bé gái cũng vô cùng bức xúc. Được biết, bố của bé gái đã định đón con gái mình sang ở cùng nhưng chưa kịp làm thì đã xảy ra sự việc đau lòng này.

Hiện vụ việc vẫn đang được cảnh sát địa phương điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn