Khoe ảnh tân gia, Cao Thái Sơn vô tình tiết lộ sự thật khủng về Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Cao Thái Sơn mới đây vừa khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi khoe ảnh ngôi biệt thự triệu đô mới mua, bất ngờ hơn khi anh vô tình tiết lộ "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà cũng mới tậu biệt thự sát cạnh nhà mình.

Mới đây trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn bất ngờ chia sẻ hình ảnh ăn tân gia ngôi biệt thự tiền tỷ của mình. Theo như Cao Thái Sơn chia sẻ, đây là món quà nam ca sĩ dành tặng mẹ để nghỉ dưỡng tuổi già có giá trị hơn 20 tỷ đồng.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Trong buổi tân gia của nam ca sĩ có sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận là hai người bạn thân thiết với Cao Thái Sơn.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất là khi Cao Thái Sơn vô tình tiết lộ Hồ Ngọc Hà cũng sắp trở thành hàng xóm và là chủ nhân của ngôi biệt thự triệu đô: "Chúc mừng bạn Hà đã chốt hạ view đẹp nhất nơi đây, về làm hàng xóm với mình. Bình yên là ở đây chứ đâu". Trước lời chia sẻ của Cao Thái Sơn, cộng đồng mạng đồng loạt gửi lời chúc mừng đến anh và Hồ Ngọc Hà.

Nam ca sĩ cũng tiết lộ Hồ Ngọc Hà sắp trở thành hàng xóm của mình.

Nam ca sĩ cũng tiết lộ Hồ Ngọc Hà sắp trở thành hàng xóm của mình.

Empty
Không gian bên trong biệt thự ven sông hơn 20 tỷ đồng của nam ca sĩ.

Không gian bên trong biệt thự ven sông hơn 20 tỷ đồng của nam ca sĩ.

Cao Thái Sơn bước chân vào con đường ca hát từ khá sớm khi chỉ mới 17 tuổi. Nam ca sĩ đã phải trải qua rất nhiều lận đận cho những lần “vào Nam, ra Bắc”, và những album đã được phát hành ra liên tục vào trong một thời gian dài.

Cao Thái Sơn để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua những ca khúc như: Con đường mưa, Cầu vòng sau mưa, Anh sai rồi, Điều ngọt ngào nhất. Chính vì những ca khúc này đã góp phần làm nên tên tuổi của ca sĩ Cao Thái Sơn của ngày hôm nay.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn