Bí quyết "giữ chồng như không giữ" của đàn bà 50 khiến chồng say đắm, si mê cả đời

( PHUNUTODAY ) - Chị em thường đau đầu, mệt mỏi vì nghĩ cách giữ chồng. Đây là những bí quyết giữ chồng của người phụ nữ 50 khiến chồng say đắm, si mê cả đời, chị em hãy học hỏi nhé!

Quản lý nhưng cho chồng không gian riêng

Không có người đàn ông nào muốn bị vợ quản lý quá chặt. Ai cũng muốn tự do bay nhảy và làm những điều mình thích. Dù đã có gia đình, đàn ông vẫn không muốn vợ xen vào quá nhiều cuộc sống riêng.

Vì vậy phụ nữ quản lý chồng nhưng phải biết giữ cho chồng không gian riêng. Điều này không chỉ tôn trọng chồng mà còn giúp bạn sống thoải mái hơn. Bởi có những chuyện bạn càng muốn biết nhiều sẽ càng chịu nhiều tổn thương.

Nếu quản lý chồng quá chặt, anh ấy sẽ cảm thấy khó chịu và chỉ muốn thoát khỏi vòng tay của bạn ngay lập tức. Hoặc khi càng tìm hiểu, càng muốn biết nhiều chuyện về chồng, bạn sẽ phát hiện những chuyện không hay về anh ấy. Chẳng hạn như về người yêu cũ hoặc những mối quan hệ mới của chồng. Thế nên phụ nữ càng biết ít càng sống thoải mái hơn.

xbr1527816785

Dịu dàng, khôn khéo

Một người vợ khôn thôi là chưa đủ mà cần phải khéo léo nữa. Là người giữ ấm cho gia đình, bạn cần phải biết ‘nêm nếm’ các gia vị cuộc sống sao cho đầy đủ và phù hợp.

Cũng giống như khi nấu ăn vậy, nếu nêm quá đà thì món ăn sẽ mất ngon, thậm chí là không thể ăn nổi.

Bí quyết để luôn đáng yêu trong ánh mắt chồng là hãy dịu dàng, nhẹ nhàng mọi nơi mọi lúc và biết cách cư xử để chồng có thể tự hào về bạn với gia đình và đồng nghiệp.

Điều này sẽ khiến cho tình cảm giữa hai người luôn luôn bền chặt. Và bạn cũng chẳng phải mất nhiều công sức mà vẫn giữ được anh ấy ở bên mình.

Hãy sử dụng lời nói ngon ngọt để thu hút anh ấy. Mỗi lần muốn chồng giúp gì cho mình thì chị em nên nói giọng ngọt ngào, nũng nịu một tí thì không ông chồng nào từ chối giúp vợ cả. Chẳng hạn "Chồng yêu có thể giúp em...", "Anh yêu em nhờ một tí..."

Tuyệt đối tránh nói to, cãi nhau với chồng khi cả hai đang nóng giận, bởi điều đó sẽ khiến cho khoảng cách giữa hai người xa nhau hơn.

Thay vì chuyện cãi vã, hãy tạm thời xa chồng một lúc, khi nào bình tĩnh lại từ tốn giải thích cho anh ấy hiểu điều gì đã diễn ra, bạn buồn như thế nào và mong anh ấy hãy hiểu cho bạn.

15216748454385

Dành thời gian chăm sóc bản thân

Trong thời gian chồng vui chơi, nhậu nhẹt bên ngoài, bạn hãy ở nhà chăm sóc bản thân. Hoặc dành thời gian để trau dồi thêm kiến thức, mua sắm hoặc làm những điều mình thích. Đừng cầm điện thoại gọi thúc giục chồng về nhà.

Dù đã có chồng, bạn cũng không thể bỏ rơi bản thân mình. Trân trọng bản thân cũng là cách để chồng tôn trọng bạn. Đó nguyên tắc hạnh phúc trong hôn nhân, đàn bà hãy nhớ thật kỹ. Không ai thương mình bằng bản thân, kể cả người đàn ông ở cạnh bạn mỗi ngày.

Để chồng thoải mái liên lạc với những người phụ nữ khác

Ghen tuông là gia vị làm cho cuộc hôn nhân thêm màu sắc, thú vị hơn. Nhưng đôi khi ghen quá đà sẽ khiến bạn đánh mất giá trị. Thế nên hãy bỏ mặc chồng, cứ để anh ấy thoải mái liên lạc với người phụ nữ khác. Bởi bạn không thể ở bên cạnh chồng 24/24, không thể biết anh ấy sẽ nói chuyện hay nhắn tin với những ai.

Thay vì mãi chạy theo tìm hiểu rồi ghen tuông vô cớ, bạn hãy dành thời gian cho những mối quan hệ của mình. Nếu còn thương vợ, đàn ông sẽ tự khắc biết đâu mới là người phụ nữ mình cần. Họ sẽ không dại khờ chạy theo người chỉ mới tán tỉnh vài câu đã đổ. Họ không ngu ngốc đến nỗi vì một người phụ nữ qua đường mà đánh đổi tất cả.

“Chuyện ấy” rất quan trọng

30042017100913052

Giữ chồng bằng "chuyện ấy" là điều không phải bàn cãi. Người phụ nữ giỏi trong “chuyện ấy” có sức hấp dẫn, lôi cuốn mạnh mẽ với người chồng, khiến anh ấy cảm thấy được thỏa mãn trong chuyện phòng the.

Thay bằng việc tìm đến mối quan hệ bên ngoài, chồng bạn sẽ tìm mọi cách giữ bạn để bạn là của riêng anh ấy. Bởi vậy, chị em nên chăm chỉ cập nhật nghệ thuật “chốn phòng the” để lôi cuốn các ông chồng hay “cả thèm chóng chán”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT