Thu Thủy đăng ảnh bên con trai sau ồn ào scandal

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào gia đình mới đây, Thu Thủy hiếm hoi khoe ảnh con trai trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, mới đây, Thu Thủy bất ngờ đăng tải hình ảnh bên bé Henry sau scandal chồng trẻ bị nghi bạo hành con trai. Thông qua hình ảnh được chia sẻ, hai mẹ con nữ ca sĩ vui vẻ trong chuyến đi chơi vô cùng hạnh phúc. Trước động thái này của Thu Thủy, cộng đồng mạng vui mừng vì nữ ca sĩ đã cởi mở hơn sau chuỗi ngày thị phi, đầy mệt mỏi.

Thu Thuỷ lần đầu đăng ảnh cùng con trai sau chuỗi ngày thị phi.

Thu Thuỷ lần đầu đăng ảnh cùng con trai sau chuỗi ngày thị phi.

Cách đây không lâu, Thu Thủy bất ngờ tung những khoảnh khắc thời trang mà mình mới thực hiện với vẻ ngoài cực khác lạ. Không phải một Thu Thủy "bánh bèo", diện đầm voan xoè công chúa, thay vào đó nữ ca sĩ tái xuất bằng bộ ảnh cá tính. Thu Thủy cho thấy sự trở lại mạnh mẽ của mình khi diện "cây đen" từ bộ jumpsuit bó sát gợi cảm, phụ kiện thời thượng và tạo hình cực chất. Cô được khen ngợi rất nhiều vì thần thái cuốn hút, sang chảnh nhưng cũng khiến nhiều người hoang mang vì gương mặt khác lạ.

Thu Thủy tung những khoảnh khắc thời trang mà mình mới thực hiện với vẻ ngoài cực khác lạ.

Thu Thủy tung những khoảnh khắc thời trang mà mình mới thực hiện với vẻ ngoài cực khác lạ.

Empty
Thu Thủy cho thấy sự trở lại mạnh mẽ của mình khi diện

Thu Thủy cho thấy sự trở lại mạnh mẽ của mình khi diện "cây đen" từ bộ jumpsuit bó sát gợi cảm, phụ kiện thời thượng và tạo hình cực chất.

Empty

Trong bộ ảnh được chia sẻ, gương mặt của Thu Thủy thon gọn và góc cạnh hơn trước rất nhiều. Cô từng rơi vào nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng nhân vật chính cũng phản bác tin đồn này và tâm sự rằng việc giảm cân đã phần nào thay đổi diện mạo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn