Sơn Tùng bị người anh em thân thiết công khai chê bai trên mạng xã hội: "Hát thì dở, ăn mặc thì xấu"

( PHUNUTODAY ) - Từng động thái của Sơn Tùng M-TP hay Kay Trần về nhau đều làm các fan thích thú và chia sẻ trên mạng xã hội.

Mới đây, Kay Trần đã có bài đăng đầu tiên liên quan đến Sơn Tùng M-TP kể từ ngày gia nhập công ty của nam ca sĩ gốc Thái Bình. Kay Trần đăng tải một đoạn clip Sơn Tùng M-TP lần đầu chơi trống nhìn vô cùng phong cách.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý chính là dòng chú thích mà Kay Trần viết: "Chán lắm, hát thì dở, ăn mặc thì xấu, cái gì cũng không biết chơi ngay cả lần đầu tiên đánh trống mà cũng đánh dở như thế này nữa. Trong khi tôi mua về chỉ để đó trưng bày chứ mấy năm rồi chưa đụng vào. You are a genius! My bro! My chairman! (Tạm dịch: Bạn là một thiên tài, người anh em của tôi, chủ tịch của tôi)".

5f4b4f233cf2b

Ai cũng phải bất ngờ khi Kay Trần có được "lá gan lớn" dám chê bai Sơn Tùng M-TP trên mạng xã hội. Dù vậy fan hâm mộ đều hiểu rằng, đy chỉ là những chia sẻ mang tính trêu đùa của nam nghệ sĩ trẻ. Chỉ với khoảnh khắc chơi trống cực ngắn ngủi của Sơn Tùng M-TP nhưng Kay Trần đã dành sự trân trọng của mình với người anh em này như thế nào.

Kay Trần chính là ca sĩ trẻ được Sơn Tùng M-TP lựa chọn trở thành "gà chiến" thuộc sự quản lý của công ty. Dù chưa có thông báo về kế hoạch cũng như định hướng cụ thể nhưng việc một nam ca sĩ đình đám không kém bất kỳ nghệ sĩ nào về đầu quân cho Sơn Tùng thì quả thực là một điều khiến người hâm mộ phấn khích và chờ đợi. 

5f4b4f2385321

Kay Trần và Sơn Tùng đã bén duyên từ 7 năm về trước, thời điểm mà cả hai đều là những tân binh trong làng giải trí. Lúc này, Sơn Tùng M-TP vẫn còn là chàng ca sĩ hoạt động trong Young Pilots một nhóm Underground chưa có nhiều tên tuổi. Cả hai là những người bạn thân thiết hàng chục năm nay và cũng từng tham gia các show biểu diễn trong nước.

Có một điều đặc biệt màfan đã phát hiện ra đó là nam ca sĩ điển trai Kay Trần tiếp tục đã có động thái đáng chú ý trên trang Instagram cá nhân. Anh chỉ để lại duy nhất một hình ảnh chụp cùng công ty Sơn Tùng trên trang cá nhân và cũng follow 1 người duy nhất trên trang mạng xã hội này là Sơn Tùng. Lúc này, fan đều réo tên Thiều Bảo Trâm bởi "mối tình đầy trái ngang" Sơn Tùng M-TP chỉ follow Thiều Bảo Trâm và Kay Trần cũng chỉ follow mỗi "Sếp" Tùng. Phải chăng Thiều Bảo Trâm đã chính thức có tình địch mới.  Việc bắt trend "cả thế giới em chỉ theo dõi mình anh" của Kay Trần càng làm các fan thêm phần thích thú và hy vọng sẽ sớm thấy họ chung sân khẩu. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn