Cuối cùng Nhã Phương cũng thoát xác danh hiệu “Nữ hoàng nước mắt”

( PHUNUTODAY ) - Vào vai nhân vật ở một bộ phim mới với phong cách khác hoàn toàn, được xem là thử thách với Nhã Phương, khán giả mong muốn Nhã Phương sẽ mang đến một vai diễn mới mẻ và thú vị.

Hình tượng “Nữ hoàng nước mắt" gần như gắn liền khi nhắc đến Nhã Phương. Với sở trường là những màn mưa nước mắt, môi cong vén, mắt đỏ ửng cùng nét ngây thơ, Nhã Phương ghi dấu ấn với những vai cô gái ngây thơ, dễ thương, trong trẻo.

Nhưng sự trở lại màn ảnh rộng lần này, sau một năm tập trung đóng phim truyền hình và những scandal tình cảm ồn ào, mới đây những hình ảnh hậu trường từ nhà sản xuất bộ phim điện ảnh "Hoán Đổi" công bố thu hút không ít sự chú ý của các fan. Đó là một Nhã Phương với những phân cảnh đánh đấm, hành động, sử dụng vũ khí hay thậm chí là rượt đuổi với cả bầy zombie. Dù vẫn với tạo hình long lanh xinh đẹp, vai diễn Tiên Tiên trong bộ phim "Hoán Đổi" này hứa hẹn sẽ mang lại màu sắc mới lạ hơn trong diễn xuất của cô nàng.

photo-2-1532956792289648788761
photo-6-15329567922961878591149

Nhã Phương thực sự đã phải dành nhiều tâm sức cho vai diễn này. Nhân vật này được xem là thử thách kép với Nhã Phương khi phải thể hiện hai tuyến tâm lí nhân vật, một cô gái 25 tuổi thực sự và một võ sư già 60 tuổi trong thân xác cô gái trẻ. Mặc khác, những cảnh đánh đấm, hành động cũng là thử thách lớn đối với cô diễn viên mang vẻ đẹp mỏng manh sương khói này.

Dường như Nhã Phương cũng đã tăng cân rõ rệt khi tham gia bộ phim này. Gương mặt của nữ diễn viên bầu bĩnh hơn trước, và cô cũng để lộ

Dường như Nhã Phương cũng đã tăng cân rõ rệt khi tham gia bộ phim này. Gương mặt của nữ diễn viên bầu bĩnh hơn trước, và cô cũng để lộ "bụng mỡ" khi diện crop top.

Trong nhiều phân cảnh, Nhã Phương phải chạy thục mạng để thoát khỏi bầy zombie đáng sợ, sử dụng súng và vũ khí trong các cảnh đánh tay đôi, hay bị treo trên dây cáp rồi té ngã từ trên cao xuống,… Với kinh nghiệm hơn 6 năm đóng phim của mình, khán giả hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào sự chuyên nghiệp của Nhã Phương để mang đến một vai diễn mới mẻ và thú vị.

nha-phuong-thoat-xac-trong-phim-moi-9resize-ngoisao.vn-w580-h387

Dù hoá thân vào bất cứ vai diễn nào, thì nụ cười rạng rỡ, tinh thần chăm chỉ và cống hiến hết mình đã tạo nên sức hút không thể chối cãi của Nhã Phương.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn