Thực hư vụ việc gia đình 3 người thương vong do kẻ gian mang bình gas vào phòng rồi mở van phóng hỏa?

( PHUNUTODAY ) - Tại phòng ngủ của nạn nhân, người dân phát hiện thấy một bình ga loại 12kg. Vì vậy, có người cho rằng kẻ gian đã đột nhập vào nhà, mang bình ga lên phòng, mở van và châm lửa đốt nên mới gây ra vụ nổ trên.

Ngày 31/1, lãnh đạo Công an huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc) xác nhận vụ việc nổ bình ga khiến gia đình 3 người thương vong có xảy ra trên địa bàn huyện. Theo vị lãnh đạo này, một đối tượng tình nghi liên quan đến vụ việc hiện đang được tạm giữ để điều tra. Tuy nhiên do vụ việc đang trong quá trình làm rõ nên không thể cung cấp thêm thông tin với báo chí.

Trước đó, khoảng 1h sáng ngày 30/1, người dân sống tại  thôn Lẻ, xã Đạo Tú, Tam Dương, Vĩnh Phúc nghe thấy tiếng nổ lớn cùng tiếng kêu cứu, gào thét phát ra từ nhà anh Nguyễn Ngọc K. (SN 1978, tại).

no-binh-ga-1 Người dân vào giải cứu vợ chồng anh K. qua đường cửa sổ.

Khi người dân chạy sang thì căn nhà đang bốc cháy dữ dội. Lúc này, trong nhà anh K. có tổng cộng là 6 người. Bố mẹ và con trai anh K. ngủ ở tầng trên. Vợ chồng anh K và con gái ngủ chung ở phòng tầng dưới.

Điểm đáng nói và có nhiều nghi vấn ở đây chính là bình gas (loại 12kg) trong phòng ngủ của nạn nhân. Dựa vào chứng cứ này, nhiều người cho rằng có thể kẻ gian đã mang theo bình ga đột nhập vào nhà, mang vào phòng rồi mở van, châm lửa đốt gây ra vụ nổ.

Người dân đã phải phá cửa sổ để giải cứu nạn nhân. Tuy nhiên, đến lúc ngọn lửa tạm thời được khống chế thì anh K. đã tử vong do bỏng và ngạt khí. Vợ và con gái anh K. dùng chăn trùm lên người nên may mắn thoát chết.

1. Về quê sau chiến thắng, "thánh lầy" Hà Đức Chinh bày tỏ: "Em muốn lại được đi chăn trâu như ngày xưa"

2. Hóa ra Văn Thanh "mắc lỗi" này khiến chàng trai lạnh lùng Công Phượng phải hờn dỗi, phụng phịu ở sân bay

3. Cầm mic chào khán giả, Hồng Duy Pinky bị đồng đội "dìm hàng": "Làm như ca sĩ, lại còn trân trọng nhất"

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn