4 nét cực hiếm trên khuôn mặt người phụ nữ mệnh “phú quý”, ai có được 3 đời tiêu không hết tiền

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn sở hữu những nét tướng này giàu có phú quý, vượng phu ích tử

Khuôn mặt cân xứng

Theo nhân tướng học thì những người có khuôn mặt cân xứng là người khi nhìn vào trục trung tâm của khuôn mặt sẽ thấy cân xứng. Một người phụ nữ mặt cân xứng vừa thẩm mỹ vừa phú quý, dễ gặp may mắn trong công việc lẫn cuộc sống.

Với những người phụ nữ này tránh chọn cho mình những kiểu tóc dễ dẫn đến phá vỡ sự cân bằng hai bên khuôn mặt, kiểu như tóc vắt một bên hoặc tóc ngắn lệch làm hỏng mất vẻ đẹp phong thủy trên khuôn mặt.

Tướng vai rộng, eo tròn

Theo tử vi học thì người phụ nữ có tướng vai rộng nhưng eo lại nhỏ thì chính là người có tinh thần trách nhiệm cao, là chỗ dựa vững chắc cho gia đình, người thân. Những người phụ nữ này luôn thủy chung, nói là làm, nếu chưa được kết quả như ý muốn sẽ không chịu dừng lại nên họ dễ dàng thành công viên mãn trong cuộc sống.

Phụ nữ vai rộng eo thon mệnh quý bà

Phụ nữ vai rộng eo thon mệnh quý bà

Sau tuổi 30 người phụ nữ này sẽ có đủ cả công danh sự nghiệp, tình duyên viên mãn cuộc đời họ thênh thang hạn phúc khiến ai cũng ghen tỵ.

Dái tai to và hơi xệ xuống

Theo nhân tướng học người có dái tai to va hơi xệ thì đó là người có phúc lộc sống trường thọ. Những người này thường có con đường công danh thuận lợi dễ làm lãnh đạo.

Về tính cách những người này vô cởi mở tốt bụng nên họ cũng được người xung quanh mình yêu mến. Trong tài lộc họ khá dư dả về tiền bạc, cuộc sống lúc nào cũng sung túc viên mãn.

Phụ nữ mắt long lanh số sướng

Phụ nữ mắt long lanh số sướng

Mắt sáng long lanh

Theo nhân tướng học, những người con gái có đôi mắt tròn long lanh thường là tướng vô cùng phú quý. Ngoài ra, đôi mắt còn nói lên tình hình sức khỏe của người này khá tốt sống thọ.

Những người phụ này khi kết hôn thường được chồng con yêu thương cuộc sống của họ vô cùng hạnh phúc, sung túc tiền bạc làm ai cũng ghen tỵ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn