Thương vợ VƯỢT CẠN ĐAU ĐỚN, ca sĩ Lâm Chấn Huy đã làm điều này chuẩn "ông bố vạn người mê"

( PHUNUTODAY ) - Đang đi show nghe tin vợ sinh ca sĩ vội vàng chạy về thăm vợ con và cơm nước cho vợ trong những ngày ở cữ.

Lâm Chấn Huy xúc động chia sẻ tin bà xã Thu Hương (sinh năm 1993) vừa sinh con đầu lòng vào 23h30 tối 18/3 vừa qua tại một bệnh viện ở TP HCM.

Thời điểm Thu Hương chuyển dạ, Lâm Chấn Huy đang đi diễn ở Vũng Tàu. Nghe tin, anh nhanh chóng về Sài Gòn thăm vợ con. 2h sáng 20/3, nam ca sĩ có mặt ở nhà, liền vào bếp chuẩn bị thức ăn đến bệnh viện thăm vợ. Lâm Chấn Huy mừng rỡ ôm hôn con trai, nói với con rằng: “Sau này con giống bố sẽ đẹp trai nhé”.

Gia đình Lâm Chấn Huy đón thêm thành viên mới

Gia đình Lâm Chấn Huy đón thêm thành viên mới

Khi bà xã Thu Hương chuyển dạ, Lâm Chấn Huy đang biểu diễn tại Vũng Tàu. Nghe tin, anh liền cấp tốc trở về Sài Gòn, vào bệnh viện thăm vợ con. “Nhìn thấy con mà tôi rơi nước mắt, được làm bố hạnh phúc khó tả lắm. Các cánh mày râu hãy thử trải qua một lần như tôi đi mới biết cảm giác thế nào. Hi vọng sẽ có 1 Lâm Chấn Huy con được mọi người yêu mến. Dù sau này con trai có làm bất cứ ngành nghề nào, tôi vẫn phải dạy con phải sống hết lòng”, anh bộc bạch.

Bữa cơm cữ do chính tay Lâm Chấn Huy chuẩn bị cho vợ mình

Bữa cơm cữ do chính tay Lâm Chấn Huy chuẩn bị cho vợ mình

Luôn bên vợ suốt thời gian mang thai nên Lâm Chấn Huy hiểu được hết những vất vả, sự hi sinh của người phụ nữ. Ông bố 38 tuổi cho hay: “Tôi rất xót và thương vợ khi vượt cạn. Vì vậy giờ có đi diễn về khuya cỡ nào thì sáng tôi cũng phải dậy sớm, chuẩn bị đồ ăn cho vợ. Tôi còn học thêm các món có lợi sữa cho bà bầu nữa”.

Anh chàng tay xách nách mang chuẩn một người đàn ông có gia đình

Anh chàng tay xách nách mang chuẩn một người đàn ông có gia đình

Về ý nghĩa tên Hoàng Phi Hùng của con, Lâm Chấn Huy cho biết, Hoàng là họ của bố (tên thật Hoàng Văn Hiệp), Phi Hùng có ý nghĩa kiên cường, dứt khoát và thành công trong mọi công việc.Hiện sức khỏe của vợ Lâm Chấn Huy đã ổn định và có dấu hiệu bình phục tốt.

Con trai của Lâm Chấn Huy khá kháu khỉnh bụ bẫm

Con trai của Lâm Chấn Huy khá kháu khỉnh bụ bẫm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn