Có những dấu hiệu này chứng tỏ bạn là người KHÓ GIỮ TIỀN CỦA, LÀM ĐƯỢC BAO NHIÊU HẾT BẤY NHIÊU

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần nhìn thoáng qua hình dáng đôi bàn tay là có thể đánh giá khả năng tích giữ tiền bạc của mỗi người.

Theo Nhân tướng học, có những dấu hiệu trên bàn tay mang lại giàu sang phú quý, nhưng cũng có một vài biểu hiện của sự phá tài. Nếu sở hữu những đặc điểm dưới đây, dù chủ nhân có tiền cũng không biết giữ.

Độ dày bàn tay

hqdefault

Luận về cách xem tướng thì bàn tay càng đầy đặn thì chứng tỏ người đó càng có phúc khí lớn. Trong nhân tướng học, người có bàn tay dày thường có mệnh quý nhân, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Nếu lòng bàn tay đầy đặn, mềm mại, không trũng ở giữa thì đó là dấu hiệu tốt, đặc biệt là về mặt tài lộc.

Đó là người không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn giỏi quản lý tiền bạc nên cuộc sống không lúc nào phải lo cơm áo gạo tiền. Ngược lại, nếu bàn tay mỏng, phẳng thì người đó sẽ khó giữ được tiền, tiền vào tay họ như gió vào nhà trống, chẳng mấy chốc cũng không cánh mà bay.

Giữa 4 ngón tay có khe hở

Người này tính tình cởi mở, lạc quan nhưng tỷ lệ giữa thu và chi luôn mất cân đối, lúc nào cũng trong tình trạng chi nhiều hơn thu, không biết cách chi tiêu hợp lý và cũng không có kế hoạch tích lũy nên dễ bị rơi vào tình trạng thiếu hụt tài chính. Nếu không sớm lên kế hoạch tích lũy thì hậu vận sẽ sống trong nghèo khó.

Đường Sinh mệnh đứt đoạn hoặc phân nhiều nhánh nhỏ

Người có tướng bàn tay này thường gặp phải những vấn đề liên quan đến tiền nong, thậm chí là phải ra tòa kiện cáo vì tranh chấp. Tuy nhiên, phần lớn bạn đều phải chịu nhún nhường và thua thiệt.

Thấy dấu hiệu đường Sinh mệnh đứt đoạn hay phân thành nhiều nhánh nhỏ, bạn cần điều chỉnh lại trạng thái tâm lý, suy nghĩ thoáng hơn, biến chuyện to thành nhỏ, để cuộc sống được thuận buồm xuôi gió. Không nên làm những việc liên quan đến tiền bạc, con số hay tính toán để không phải nhầm lẫn đáng tiếc mà chuộc họa vào thân.

duong-sinh-menh-1-20171223215819

Có khe rộng giữa ngón giữa và ngón áp út

Người có bàn tay mà ngón giữa và ngón áp út có khe thì là người sống theo cảm hứng, theo sở thích của bản thân, thích tự do, không thích bị kìm hãm hay ép buộc theo khuôn khổ nào. Bạn lại là người làm việc không có kế hoạch, bốc đồng, thiếu cẩn thận và thậm chí có chút bảo thủ, gia trưởng. Vì vậy, bạn rất dễ sa vào cảnh tiêu hoang vô độ, “đầu tháng tỷ phú, cuối tháng ăn mày”. Hơn nữa, nếu khó khăn, thất bại “gõ cửa” dồn dập, bạn sẽ rất dễ nản chí mà từ bỏ tất cả.

Tuổi trẻ bồng bột, hành động không có kế hoạch, ngao du phóng đãng, khắp nơi phiêu bạt nên gặp nhiều trắc trở. Nếu thời trung niên không biết điều chỉnh thì cuộc sống về già sẽ rất thê thảm.

Đường tài vận ngắn

Vân Tài vận hay còn gọi là vân Thành công, là đường nằm ngay dưới ngón tay đeo nhẫn kéo dài theo phương thẳng đứng xuống phía lòng bàn tay. Nếu đường chỉ tay này ngắn, đứt đoạn chứng tỏ bạn là người không may mắn về tài lộc, dễ bị phá tài, tiền bạc như "gió vào nhà trống"

Để hóa giải điều này, bạn cần học cách kiềm chế trong việc chi tiêu của bản thân, suy nghĩ kĩ càng trước khi hành động, không nên vung tay quá trán, mua nhiều thứ theo cảm tính. Làm việc gì cũng phải điềm tĩnh, không được nóng vội thì mới tránh được xui xẻo.

duong-tai-van-20171223214742

Vân hao tài tốn của

Vân hao tài tốn của là một vân có đặc điểm như dấu vân tay xuất hiện ở giữa ngón giữa và ngón áp út. Đây là dấu hiệu cho thấy chủ nhân khó giữ được tiền của. Nói cách khác thì người có đặc điểm này không những không giỏi kiếm tiền mà còn thiếu kĩ năng và kế hoạch quản lý tiền bạc. Chưa kể họ còn có thói quen tiêu tiền như nước, thường xuyên vung tay quá trán nên tiền có kiếm bao nhiêu cũng không đủ.

Hình dáng ngón trỏ

Nếu ngón trỏ dài và sát với ngon giữa thì người này có khả năng quản lý tiền bạc rất tốt, cuộc sống nhờ thế cũng đủ đầy, không bao giờ phải lo cơm áo gạo tiền. Tuy nhiên nếu đầu ngón trỏ hướng ra ngoài thì đó là dấu hiệu của sự hao tài tốn của và chủ nhân sẽ phải sống một cuộc đời bần tiện, ăn bữa nay lo bữa mai. Thêm vào đó, nếu như ngón áp út hướng ra phía ngón út và khoảng cách giữa ngón áp út và ngón giữa rộng thì chứng tỏ bạn đang bỏ lỡ nhiều cơ hội kiếm tiền hoặc thất thoát một nguồn thu nhập nào đó mà bạn không hề hay biết.

ban-tay-co-dac-diem-nay3jpg

Bàn tay nổi nhiều gân xanh đột ngột

Bỗng một ngày nào đó bàn tay của bạn nổi nhiều gân xanh rõ ràng và kéo dài khoảng 3 tháng trở đi, thì khả năng tổn thất lớn về tiền bạc, thậm chí còn mắc phải khoản nợ rất lớn khiến cuộc sống đảo lộn.*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn