Đổi kiểu tóc cho vai diễn mới, Phương Oanh được fan hâm mộ khen nức nở

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần thay đổi kiểu tóc thôi, Phương Oanh đã có sự thay đổi ngoại hình cực khác lạ, khiến dân tình trầm trồ khen ngợi.

Vốn xuất thân là một người mẫu cộng thêm lợi thế sở hữu gương mặt đẹp đậm chất điện ảnh cùng khả năng diễn xuất ấn tượng nên diễn viên Phương Oanh thường xuyên được "chọn mặt gửi vàng" vào những bộ phim đình đám, trong số đó có thể kể đến như: Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh Búp Bê, Nàng dâu order,...

Sau gần một năm vắng bóng trên màn ảnh kể từ sau bộ phim "Nàng dâu order", mới đây cô nàng đã tái ngộ với khán giả truyền hình qua bộ phim "Cô gái nhà người ta". Để vào vai nhân vật Uyên trong phim, nữ diễn viên đã hi sinh vì nghệ thuật khi quyết định cắt phăng mái tóc dài bồng bềnh thương hiệu để phù hợp nhất với hình ảnh khá giản dị, có phần quê mùa của nhân vật.

Empty

Tạo hình khá giản dị với mái tóc ngắn ngang vai của nhân vật Uyên do Phương Oanh đảm nhận trong bộ phim "Cô gái nhà người ta".

Trên phim hiền lành, mộc mạc bao nhiêu thì ngoài đời, Phương Oanh lại xinh đẹp sắc sảo, quyến rũ và hiện đại bấy nhiêu.

Empty

Cùng để tóc ngắn nhưng trái ngược với vẻ quê mùa trong phim, ngoài đời, nữ diễn viên 9x trông vô cùng trẻ trung, sành điệu và xinh đẹp sắc sảo.

Không chỉ khiến người hâm mộ yêu thích về ngoại hình nổi bật, thời gian gần đây nữ diễn viên còn rất chịu khó làm mới hình ảnh của bản thân để luôn duy trì sự tươi mới, hấp dẫn trong mắt khán giả. Bằng chứng là cô nàng thường xuyên thay đổi kiểu tóc, khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Và lần này, đang từ mái tóc ngắn trẻ trung, sành điệu, cô nàng đã "chơi lớn" khi nối tóc thành mái tóc dài và nhuộm tông màu nổi bật.

Empty

Chán tóc ngắn ngang vai, Phương Oanh đã thay đổi hẳn 180 độ khi "biến hình" với mái tóc dài xoăn bồng bềnh và màu tóc cực sành điệu.

Được biết, lần thay đổi hình ảnh này là để phục vụ cho vai diễn mới nhất của cô nàng trong một bộ phim của đạo diễn Mai Hồng Phong (đạo diễn của phim "Quỳnh Búp Bê") sẽ bấm máy trong vài ngày tới. Tạo hình mới này của cô nàng nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng, đa số đều cho rằng cô đã "biến hình xuất sắc".

Empty

Chỉ cần thay đổi kiểu tóc thôi là Phương Oanh đã có ngay diện mạo hoàn toàn mới, "rất xinh, ngầu và cực sang chảnh" như nhận xét của một người hâm mộ.

Đây có thể được coi là kiểu tóc chất chơi nhất từ trước đến giờ của nữ diễn viên gốc Hà Nam. Tuy nhiên, dù có để kiểu tóc nào thì trông cô nàng vẫn vô cùng xinh đẹp chứ không hề bị sa sút phong độ, chỉ có kiểu nào đẹp hơn mà thôi. Điều này được thể hiện rõ nhất qua những kiểu tóc mà cô nàng đã từng thử qua.

Empty

Mái tóc đen dài bồng bềnh một thời đã tạo nên thương hiệu hình ảnh của nàng "Quỳnh Búp Bê" trong lòng người hâm mộ. 

Empty

Mái tóc được cắt ngắn hơn một chút và làm xoăn lọn to ở phần đuôi giúp nữ diễn viên kiêm người mẫu ghi điểm trong mắt cộng đồng mạng vì vẻ ngoài vừa nữ tính, vừa ngọt ngào, quyến rũ.

Nếu như tóc dài sẽ mang đến cho cô vẻ ngoài ngọt ngào thì tóc ngắn lại hoàn thiện thêm nét sắc sảo của gương mặt.

Empty

Biến hình với kiểu tóc lob ngang vai, Phương Oanh khiến dân tình xốn xang vì vẻ đẹp đầy trẻ trung và thời thượng.

Empty

Dù chỉ là tóc giả nhưng mái tóc tém trẻ trung, cá tính vẫn vô cùng phù hợp với gương mặt của người mẫu 8x.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn