Nụ hôn vội của chàng trai dành cho bạn gái trước khi lên xe khiến bao người "tan chảy" vì quá đỗi ngọt ngào

( PHUNUTODAY ) - Chỉ là nụ hôn tạm biệt nhau trước khi về nhà nhưng cặp đôi đã làm mọi người không khỏi xao xuyến.

Người ta từng nói tình yêu có sức mạnh vạn năng, tuy vậy, tình yêu chẳng đến từ những điều lớn lao mà chỉ xuất phát từ vô vàn hạnh phúc giản đơn, nhỏ bé, điển hình như khoảng khắc dưới đây.

Cách đây không lâu, dân mạng lại thêm một lần nữa xao xuyến khi chứng kiến khoảnh khắc anh chàng dành cho người yêu một nụ hôn vội trước khi về nhà.

Theo đó, giữa phố xá đông đúc có hai bạn trẻ đang đứng chia tay nhau đầy bịn rịn ở gần một điểm xe buýt. Khoảnh khắc họ đã nhìn vào mắt nhau, cố gắng nói thêm cho nhau nghe vài câu chuyện trò yêu đương mà ai nấy cũng phải xuýt xoa vì quá đỗi ngọt ngào.

Clip: Anh chàng dành cho người yêu nụ hôn vội trước khi về nhà.

Đáng chú ý, trong lúc chờ xe bus tới, chàng trai đã chủ động ôm lấy má bạn gái rồi dành tặng nàng một nụ hôn tạm biệt ngọt ngào. Nụ hôn ấy hơi vội vã và có chút chóng vánh nhưng lại đầy dịu dàng. Dù chỉ là khoảnh khắc rất ngắn ngủi trước khi cặp đôi nói lời chào tạm biệt để trở về nhà sau một ngày dài làm việc căng thẳng nhưng cũng đủ khiến bất kỳ ai khi xem đều cảm thấy ngọt ngào, thích thú.

Sau khi anh chàng bước lên xe buýt thì cô gái vẫn đứng bên dưới và ngóng trông theo đầy quyến luyến. Chỉ đến khi chiếc xe buýt lăn bánh khỏi địa đó và khuất dần thì cô gái mới quay lại lấy chiếc xe để trở về nhà.

Khoảnh khắc làm bao người

Khoảnh khắc làm bao người "tan chảy".

Nụ hôn vội của anh chàng nhưng đã thực sự chạm đến trái tim của rất nhiều người. Ai nấy đều xuýt xoa trước những cử chỉ ngọt ngào mà cặp đôi dành tặng cho nhau. Nhìn khoảnh khắc này mà ai cũng thấy hạnh phúc lây và cảm thấy những bộn bề trong lòng cũng vơi đi nhường nào.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn