Hoa khôi đại học bị anh rể lên mạng "bóc phốt": Ra đường là hot girl lộng lẫy, về nhà thì bẩn hết hồn

( PHUNUTODAY ) - Cô gái có ngoại hình rất xinh xắn, sáng sủa nhưng lại ở bẩn và quá bừa bộn khiến anh rể phải lên mạng than trời.

Câu nói "trông mặt mà bắt hình dong" liệu có còn phù hợp với xã hội bây giờ không khi mà đi đâu cũng chỉ nhìn thấy những cái đẹp, cái tốt. Đặc biệt khi có nhiều cô gái ra ngoài thì lồng lộn, sạch sẽ, cư xử tế nhị, trên facebook cũng luôn tỏ vỏ sang chảnh, hào nhoáng, ấy vậy mà đằng sau lại là một con người hoàn toàn khác. 

Chính vì quá quen với hình ảnh đẹp đẽ ấy nên nhiều người cảm thấy sốc khi trên mạng ngày càng xuất hiện nhiều những bài bóc phốt thói sinh hoạt bẩn của gái xinh. Mới đây nhất phải kể đến chia sẻ của anh rể khi kể về cô em vợ của mình. 

Chiếc giường bừa bộn của cô gái trong câu chuyện. Nguồn ảnh: Hóng.

Chiếc giường bừa bộn của cô gái trong câu chuyện. Nguồn ảnh: Hóng.

Theo những gì anh chia sẻ thì em vợ của anh chàng đang là sinh viên năm nhất tại một trường Đại học ở Hà Nội và hiện đang sống cùng nhà với vợ chồng anh.

"Mình đã chứng kiến 2 tháng quần áo nó chất thành đống không giặt, đồ bẩn thay ra cũng vứt tóe loe trong WC, trong nhét lên kẽ cửa sổ WC hoặc để khô héo trong kẽ giường phòng nó. Vợ chồng mình đã làm 6996 cách nhưng nó vẫn không thay đổi dù là 1%", anh chàng bức xúc kể lại. 

Để minh họa cho điều mình nói, người anh rể cũng không quên đăng kèm một loạt hình ảnh. Loạt ảnh thực sự đã khiến không ít người giật mình. Trong hình là một căn phòng có sàn gỗ khá đầy đủ đồ đạc, tuy nhiên đập vào mắt người ta là cảnh tượng bừa bộn quần áo rải đều từ giường xuống đất.

Chưa hết, chiếc giường ngủ cũng bị cô em vợ mang tiếng là hoa khôi kia mang ra chưng dụng làm bàn ăn. Đồ ăn thức uống vơi vãi hết trên chăn, bã kẹo cao su thì trét đầy tường. 

Đồ ăn vương vãi trên đệm. Nguồn ảnh: Hóng

Đồ ăn vương vãi trên đệm. Nguồn ảnh: Hóng

Bát mì mấy ngày không rửa. Nguồn ảnh: Hóng

Bát mì mấy ngày không rửa. Nguồn ảnh: Hóng

"Bã kẹo cao su thì trây thì trét ngay đầu giường." Nguồn ảnh: Hóng

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhìn ảnh căn phòng bừa bộn khiến nhiều người nghi ngờ liệu đây có đúng là nơi con gái ở hay không? Dân mạng bày tỏ sự ngao ngán, chán chường với cô em vợ ngay dưới bài đăng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn