Vụ cô gái "mút trộm" bánh kem bàn bên cạnh: Chủ nhân "chẳng còn hứng thú thắp nến ngày sinh nhật"

( PHUNUTODAY ) - Vô tư ăn bánh kem từ bàn bên cạnh, cô gái 'kém duyên' đã bị cộng đồng mạng ném đá dữ dội. Mới đây, chủ nhân của chiếc bánh kem đã có những chia sẻ chính thức.

Mới đây, cư dân mạng đã vô cùng phẫn nộ trước một video ghi lại cảnh một cô gái có hành động kém duyên tại quán ăn ở thành phố Huế được chia sẻ trên nhiều diễn đàn.

Cụ thể, nữ chính trong clip thò tay sang bàn ăn bên cạnh, lén khoét lấy lớp kem và đưa lên miệng ăn trong khi liên tục cười đùa với bạn mình, cũng là người ghi lại clip.

ezgif.com_video_to_gif

Trót lọt đến lần thứ hai, chủ nhân chiếc bánh kem mới phát hiện và chuyển bánh sang chỗ khác. Khi đó, cô gái vẫn tiếp tục cười cợt, thể hiện sự thích thú với hành động của mình trong sự hưởng ứng của các bạn đi cùng.

Ban đầu, nhóm bạn bàn bên cạnh không hề để ý đến chiếc bánh kem bị ăn vụng, phải đến lần thứ hai, nhóm bạn mới mới phát hiện và dời chiếc bánh sang chỗ khác.

Cô gái có hành động kém duyên tên Ly (sinh 1997)

Cô gái có hành động kém duyên tên Ly (sinh 1997)

Sự vô ý của cô gái đã nhận hàng loạt "gạch đá" từ cộng đồng mạng. N.D. (sinh năm 1999) - bạn của chủ nhân chiếc bánh kem - cho biết sự việc xảy ra vào tối 15/7. Cả hai nhóm đều không hề quen biết nhau.

"Ban đầu, chị kia có nói bọn mình là cho chị tí bánh kem, nhưng cũng với thái độ cợt nhả, giỡn giỡn. Bọn mình cũng vui vẻ, tính thắp nến xong xuôi thì cắt 1 phần cho chị ấy, ai ngờ chị ấy đột nhiên chấm mút bánh kem một cách vô tư như thế", N.D nói.

Sau khi phát hiện bánh kem bị ăn vụng, nhóm của N.D. khá bất ngờ và chuyển bánh sang chỗ khác. Tức giận song thấy nhóm bên kia có cả con trai, có vẻ ngoài cũng bặm trợn, nhóm của N.D. lại toàn con gái nên cũng không dám phản kháng gì, sợ rước họa vào thân.

screenshot3-1594881221672409427230

Đi cùng cô gái là một số thanh niên trông khá bặm trợn, cả nhóm bạn đều là con gái nên không dám phản ứng lại, chỉ lặng lẽ dời chỗ.

Theo thông tin nhiều người chia sẻ, cô gái có hành động kém duyên tên Ly (sinh 1997).

Sau khi bị nhiều dân mạng tấn công trang cá nhân, Ly đã khóa tài khoản Facebook, Instagram và tắt điện thoại. Trước đó, cô chưa lên tiếng gì về hành động của mình trong clip.

Bên cạnh đó, nhiều người lợi dụng sự việc lập các trang cá nhân giả danh Ly, đăng status khích bác để câu like, theo dõi từ dân mạng. Nhờ độ nóng của vụ việc, một số tài khoản giả mạo tăng follow nhanh chóng, cán mốc hàng nghìn người.

Hiện câu chuyện đang thu hút nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn