Trong nhà đột nhiên xuất hiện 5 dấu hiệu này: Thần Tài ghé thăm may mắn tiếp, hỷ tín lâm môn

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn thấy trong nhà đột nhiên xuất hiện những dấu hiệu dưới đây thì xin chúc mừng, trong thời gian tới bạn làm gì cũng thuận lợi, giàu có.

5 dấu hiệu thông báo nhà bạn sắp có tin vui 

Vật nuôi, cây cảnh trong nhà luôn sinh sôi: Nếu ngôi nhà bạn đang sống mà mọi thứ lúc nào cũng thuận lợi, nuôi con vật nào con đó cũng lớn nhanh như thổi, rồi sinh con đẻ cái đầy đàn hay trồng cây gì cũng xanh tốt, ra hoa kết trái... thì chứng tỏ mảnh đất đó hoàn toàn hợp với tuổi và mệnh của gia đình bạn. Vì thế, hãy sống ở đó lâu dài bởi càng ở bạn sẽ càng có lộc, cuộc sống trở nên giàu có.

Nhà có chim khách ghé thăm: Người xưa thường nói "đất lành chim đậu”. Một ngôi nhà nếu có chim khách ghé thăm thì đó là biểu hiện phong thủy tốt. Nếu bạn được sống trong ngôi nhà có những dấu hiệu này càng lâu thì sẽ càng phát tài, giàu có, cuộc sống vô cùng viên mãn. Vợ chồng con cái tâm đầu ý hợp hạnh phúc trọn đời. Chính vì thế, nếu phát hiện nhà mình có chim khách ghé thăm hoặc làm tổ thì nên giữ nguyên hiện trạng không nên xua đuổi chúng đi để tài lộc tới nhà.

Nhà có minh đường đẹp đẽ: Minh đường là khu vực trước nhà nó ảnh hưởng rất nhiều tới tài lộc, cuộc sống của gia chủ. Một ngôi nhà có ánh sáng tốt là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu biểu hiện phong thủy ngôi nhà đó tốt. Điều đó sẽ giúp cho gia chủ có sức khỏe tốt. Ngược lại, ngôi nhà u tối thì sẽ gây sức khỏe xấu, khiến cho bạn dễ đau ốm, mệt mỏi.

Nhà có tường và cửa chính kiên cố với thời gian: Ngôi nhà bạn đang sống đã được xây dựng hơn chục năm mà tường nhà và cửa chính rất kiên cố thì đó là dấu hiệu may mắn. Đặc biệt, phần cửa chính sơn lúc nào cũng như mới không phai màu thì bạn cũng đừng chuyển nhà đi. Bởi ngôi nhà này sẽ mang tới cho gia đình bạn nhiều điều may mắn trong công việc, cuộc sống.

phong-thuy-16-1646384617354520061504

Bướm bay vào nhà vào buổi tối hoặc đêm: Bươm bướm là một loại côn trùng nhỏ có cánh và biết bay, thường hoạt động chủ yếu vào ban ngày. Khi bướm vào nhà bạn ban đêm cho thấy không khí nhà bạn an lành. Hơn nữa, việc bướm bay vào nhà hầu như luôn mang lại tin tốt, nên điều này điềm báo cát lành đang đến. Bạn đừng bao giờ xua đuổi con bướm ra nhé. Nếu con bướm bay vào nhà bạn có màu đen bạn có tin mừng về công danh tài lộc. Nếu đó là con bướm có màu sắc thì sắp tới bạn có tin vui về tình duyên, con cái.

3 dấu hiệu trong nhà cảnh báo vận xui

Đồ đạc thường xuyên đổ vỡ: Những đồ đạc như cốc uống nước, bát ăn cơm, lọ hoa, gương mà vỡ vào sáng sớm đều là những điều đại kỵ, rất có thể bạn sẽ gặp tai họa. Cả ngày hôm đó nên hạn chế ra đường, khi quyết định việc quan trọng cần suy nghĩ kỹ càng, tránh hấp tấp vội vàng.

Tường phòng thờ bị nứt: Các bức tường ngay sát bàn thờ hoặc trong phòng thờ bị nứt là dấu hiệu cho thấy các thành viên trong gia đình sẽ ốm đau, bệnh tật hoặc gặp tai nạn nguy hiểm. Tốt hơn hết, bạn nên tìm người sửa chữa lại ngay để tránh những điều xui xẻo xảy ra.

Nhà có mèo hoang tới nhà: Từ xưa tới nay, có mèo hoang tới nhà là dấu hiệu rõ nhất cho việc ngôi nhà đang gặp vận xui. Nếu mèo đứng trên mái nhà thì rất có thể trong gia đình sẽ có người bị tai nạn, thậm chí là tử vong. Nếu mèo đến nhiều vị trí trong nhà hoặc xung quanh nhà thì việc thờ cúng tâm linh tổ tiên chưa tốt, bị bề trên quở trách, cần thay đổi ngay.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link