5 "hương vị" của 1 người phụ nữ khiến tất cả đàn ông đều say mê

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nếu có được "hương vị" này đàn ông sẽ say như điếu đổ, yêu thương trân trọng mãi mãi.

Luôn đứng ở vị trí của bạn để suy xét vấn đề

Nam giới sẽ biết ơn những người phụ nữ luôn đặt bản thân vào vị trí của mình để suy xét vấn đề. Và đối với bạn, cô ấy chính là người biết đồng cảm sâu sắc với mình.

Trong thâm tâm, bạn không cần cô ấy phải đồng tình với tất cả quan điểm bạn đưa ra, mà chỉ muốn cô ấy biết nhìn nhận phải – trái, đúng – sai giống với suy nghĩ của mình. Một người như vậy mới là nửa hoàn hảo mà người đàn ông luôn trông đợi.

Trong ấn tượng của chúng ta, những cô gái đang yêu thường hay làm nũng trước mặt người mình yêu, đó dường như là lợi thế và cũng là “bản năng” của phụ nữ. Tuy nhiên nũng nịu cũng chính là “con dao hai lưỡi”, bởi khi vượt quá một giới hạn nhất định thì các bạn gái lại vô tình đánh mất đi nét duyên dáng của mình. Vì vậy, những cô gái biết đứng ở vị trí của nửa kia để suy xét vấn đề sẽ không làm nũng quá đà, cũng không khiến người yêu phải miễn cưỡng đáp ứng những đòi hỏi của mình.

3353_huong-thom-tu-nhien-3

Một người bạn gái như vậy sẽ không oán trách giận hờn nếu người yêu lỡ quên gọi điện cho mình, cũng không đòi hỏi bạn trai phải nói những lời ngọt ngào tình cảm khi anh ấy đang muộn phiền vì công việc. Cô ấy luôn tinh tế cảm nhận được tâm trạng của bạn, luôn nhẹ nhàng bên bạn, đứng về phía bạn, và thấu tình đạt lý chia sẻ với bạn mọi chuyện trên đời.

Luôn nghiêm túc trong từng chi tiết nhỏ

Bạn sẽ cảm nhận cô ấy luôn nghiêm túc với bạn trong từng chi tiết nhỏ, cho dù đó chỉ là một dòng tin nhắn. Khi xem lại từng tin nhắn cô ấy gửi, bạn sẽ nhận thấy có một sự chăm chút tỉ mỉ trong từng từ từng câu, trong những tình tiết dù là nhỏ nhất. Trước khi nhắn tin, chắc chắn cô ấy sẽ kiểm tra lại nhiều lần về từ, về ngữ khí thậm chí cả cách biểu cảm.

Luôn một lòng với bạn

Đối với bạn, cô ấy luôn thật tuyệt vời. Dù cho cô ấy có nhiều bạn bè khác giới đến đâu, hoặc có nhiều chàng trai theo đuổi đến thế nào, thì trước mặt họ cô ấy sẽ luôn thể hiện rằng bạn mới là người cô ấy đặt trọn niềm tin. Và tất nhiên, cô ấy tuyệt đối sẽ không mang những ưu điểm của họ ra so sánh với bạn.

Cô ấy sẽ thổ lộ với bạn mọi chuyện trong lòng, cũng không bao giờ giấu giếm khi một ai đó ai đó đang theo đuổi mình. Và khi nhìn thấy vẻ mặt lo lắng của bạn, cô ấy sẽ nói thêm rằng trong lòng cô ấy chỉ có duy nhất một người mà thôi.

Y0O6tLJm9kHwrbI

Vừa từng trải, vừa tinh tế

Sự từng trải của một người phụ nữ luôn hấp dẫn trong mắt đàn ông, như một khí chất riêng biệt không lẫn vào đâu. Bộc lộ nội hàm phong phú của một người thu hút nhất chính là ở kinh nghiệm tích góp được. Đây là nét đẹp bền lâu nhất ở phụ nữ, hơn cả dung mạo bề ngoài.

Một người phụ nữ từng trải luôn để lại dư vị khó quên nhất trong lòng đàn ông, bởi nét tự nhiên từ trong khí chất và phong thái của họ. Dù vậy, trong hôn nhân, phụ nữ càng từng trải càng nên có thêm sự tinh tế nhẹ nhàng để vẫn giữ trọn nét đẹp của phụ nữ trong gia đình. Phụ nữ mạnh mẽ đều tốt nhưng trong hôn nhân đừng thể hiện quá nhiều kinh nghiệm, cứng rắn mà chuốc thiệt thòi.

Vừa đoan trang nhu mì, vừa cá tính riêng biệt

Sự cá tính ở một người phụ nữ sẽ thật thu hút nếu vẫn giữ được nét đoan trang nhu mì của phụ nữ.

Khi trước mắt bạn bè, phụ nữ có thể thật thu hút với sự quyến rũ, tinh tế và giàu hiểu biết của bản thân. Dù vậy, sự cá tính này cũng nên vừa phải, đừng quá mức, cũng đừng tỏ vẻ quá xa cách lãnh đạm. Có như thế, đàn ông bên cạnh mới thấy tự hào về người phụ nữ của mình.

Và cá tính không có nghĩa là quá cố chấp và ngang ngược. Cá tính vừa phải, có nghĩa là có quan điểm riêng, tạo cho đàn ông sự tò mò hứng thú thì sẽ khiến họ cả đời cứ muốn khám phá không dứt.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT