Xôn xao tin đồn Phạm Băng Băng và Lý Thần chuẩn bị tổ chức đám cưới vì lỡ "ăn cơm trước kẻng"?

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Phạm Băng Băng đang mang bầu và chuẩn bị tổ chức đám cưới với Lý Thần vào tháng 4/2019 đang khiến cho dân tình xôn xao bàn tán.

Năm ngoái, Phạm Băng Băng dính phải bê bối trốn thuế tai tiếng. Trong suốt thời gian qua, cô “ở ẩn” không tham gia bất cứ dự án hay góp mặt trong sự kiện công khai nào. Tuy nhiên cách đây vài ngày, kiều nữ họ Phạm lại xuất hiện sau cánh gà của lễ khai trương trung tâm thẩm mỹ do nhà thiết kế Trương Soái mở và mẹ cô góp cổ phần.

Dù mỹ nhân họ Phạm không xuất hiện cắt băng khánh thành, nhưng những hình ảnh của cô "sau cánh gà" vẫn được chia sẻ rầm rộ. Đây được coi là lần đầu tiên nữ diễn viên lộ diện công khai sau khi vướng bê bối trốn thuế chấn động Cbiz.

Lý Thần luôn là người ở bên cạnh Phạm Băng Băng khi cô vướng ồn ào trốn thuế.

Lý Thần luôn là người ở bên cạnh Phạm Băng Băng khi cô vướng ồn ào trốn thuế.

Ngoài ra, người đẹp họ Phạm hiện cũng vướng nghi vấn mang thai con của Lý Thần bởi trong lần xuất hiện mới đây, cô trông mũm mĩm lên trông thấy. Bên cạnh đó, dù là tín đồ của giày cao gót nhưng lần này người đẹp lại đi giày bệt, mặc váy bồng che vòng hai. Khi tham dự sự kiện, cô cũng được bảo vệ rất nghiêm ngặt, kỹ càng bởi dàn vệ sĩ hùng hậu. Những dấu hiệu này càng khiến cư dân mạng cho rằng tin đồn Phạm Băng Băng mang bầu là rất có cơ sở.

2
Phạm Băng Băng xuất hiện tại sự kiện với trang phục váy bồng, đi giày đế bệt.

Phạm Băng Băng xuất hiện tại sự kiện với trang phục váy bồng, đi giày đế bệt.

Mới đây, có nguồn tin tiết lộ Phạm Băng Băng và Lý Thần đã quyết định tổ chức đám cưới tại Paris vào tháng 4 tới. Sau thời gian trì hoãn hôn lễ vì scandal của Băng Băng, họ thống nhất đi tới hôn nhân. Lý do khiến cặp đôi này nhanh chóng muốn về chung 1 nhà được cho là vì 2 người đã trót “ăn cơm trước kẻng”.

Trước thông tin bầu bí và chuẩn bị lên xe hoa, cả Phạm Băng Băng lẫn vị hôn phu của cô vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

Phạm Băng Băng bị đồn đang mang thai và dự kiến cử hành đám cưới với Lý Thần vào tháng 4 tới.

Phạm Băng Băng bị đồn đang mang thai và dự kiến cử hành đám cưới với Lý Thần vào tháng 4 tới.

 Trước đó có thông tin đám cưới của Lý Thần và Phạm Băng Băng sẽ diễn ra vào tháng 10 nhưng do scandal trốn thuế của Phạm Gia mà đám cưới được lùi lại. Thời điểm Phạm Băng Băng bị kết tội trốn thuế, Lý Thần có động thái đầu tiên cho thấy anh sẵn sàng đồng hành với bạn gái vượt qua giai đoạn khó khăn.

Trên trang cá nhân Weibo, tài tử này viết: "Con đường phía trước có gian khó bao nhiêu, chúng tôi sẽ cùng nhau vượt qua". Vài lời ngắn ngủi của nam diễn viên Võ Tắc Thiên đã cho thấy tình cảm chân thành anh dành cho người yêu trong lúc cô hoạn nạn, đồng thời phủ nhận mọi tin đồn anh bội bạc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn