Hoàng Oanh tiếp tục ghi tên vào danh sách các bà bầu chọn trang phục giấu dáng cực chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Đâu là những bí kíp lựa chọn trang phục "giấu bầu" đỉnh cao của Hoàng Oanh mà hội chị em nên học hỏi?

Sau đám cưới rình rang được tổ chức vào tháng 12 năm ngoái, Hoàng Oanh nhanh chóng vướng vào các nghi vấn đã mang thai với chồng Tây. Tuy vậy, mãi đến đầu tháng 2, nữ MC mới công khai đã làm mẹ. Đặc biệt, nếu thường xuyên theo dõi cô nàng trên mạng xã hội, dân tình phải công nhận một điều rằng Hoàng Oanh gần đây rất khéo lựa chọn trang phục "giấu bụng" hiệu quả.

Empty

Bước vào tháng thứ 5 của thai kì, nàng Á hậu vẫn sở hữu body gọn gàng và vòng bụng khá nhỏ. Bên cạnh nhiều ý kiến cho rằng vòng bụng nhỏ đến từ nguyên nhân thể trạng, phần lớn đều dành lời khen ngợi cho phong cách thời trang che bụng bầu đầy khéo léo của Hoàng Oanh. 

Nếu như phần đông các mẹ bầu Vbiz đều chăm "lên đồ" theo lối sành điệu và sang chảnh, Hoàng Oanh lại mang đến hình ảnh người phụ nữ mang thai dịu dàng, nữ tính và đơn giản. Thời trang bầu bí của nàng Á hậu không những che được phần bụng đang lớn dần mà còn tôn được vóc dáng thon thả, góp phần tạo nên hình tượng "bà bầu tinh tế" của Vbiz. 

Empty

Thả dáng trong cây đồ đậm chất nữ sinh, Hoàng Oanh nhận về không ngớt những lời khen cho vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ cùng body mảnh mai như gái còn son. Dù chỉ diện những items cơ bản như áo sơmi, chân váy dài... bạn thân Nhã Phương đã thành công đánh lừa thị giác người hâm mộ về chiếc bụng đang nhô cao. Cả set đồ trắng với điểm nhấn là chiếc khăn quàng cổ nổi bật giúp cô nàng dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.

Empty

Trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, Hoàng Oanh cũng luôn áp dụng công thức váy đầm suông để diện trong các mùng. Và cứ mỗi khi mặc đồ phom dáng rộng và đơn giản, nữ MC lại trông sang trọng và thanh thoát, không bị nặng nề.Trong đó, mẫu đầm suông cách điệu phần tay phồng sở hữu hoạ tiết hoa nổi bật đã giúp Hoàng Oanh hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung của mình trong ngày đầu năm mới.

Empty

Ra phố ngày Xuân với tà áo dài tung bay phấp phới, người đẹp lấy chồng Tây khiến bất kì ai cũng xuyến xao vì sắc vóc ngày càng thăng hạng dù đang bầu bí. Thay vì chọn áo dài có phom dáng ôm dễ tố cáo vóc dáng tròn trịa trong thời kì thai nghén, mỹ nhân sinh năm 1990 ưu tiên áo không chiết eo. Sắc đỏ rực rỡ càng góp phần tôn lên nét tươi tắn và rạng rỡ cho mẹ bầu.

Empty

Trổ tài mix match với nhiều layer tưởng chừng sẽ khiến cho vẻ ngoài của Hoàng Oanh trở nên xuề xoà hơn, song cách kết hợp khéo léo các món trang phục và màu sắc hài hoà đã giúp cho tổng thể vừa bắt mắt lại vừa sành điệu ngút ngàn. Theo đó, áo len to sụ phối cùng chân váy ôm sẽ giúp cô nàng thon thả hơn, chốt hạ đôi boots quá gối nhằm "hack dáng" thêm cao.

Empty

Tiếp tục lựa chọn áo dài để tôn vinh đường cong vóc dáng "mi nhon" trong thời kì bầu bí, nhưng lần này, nàng Á hậu chọn thiết kế mang sắc trắng tinh khôi để kết thân. Người đẹp 9X tinh tế lựa chọn giày cao gót lấp lánh để tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể.

Ra phố thì thoải mái và đơn giản là thế, song khi xuất hiện tại các sự kiện, Hoàng Oanh lại ghi điểm bằng phong cách trang nhã và dịu dàng hơn. Thay vì chọn những món đồ cơ bản, người đẹp sinh năm 1990 chuộng mặc đầm váy dài phối cùng giày cao gót và phụ kiện đồng điệu hợp nhãn. 

Empty

Chọn đầm xếp tầng bồng bềnh có điểm nhấn là đường thắt eo và xẻ ngực sâu. Việc khoe vòng 2 nhỏ nhắn cùng thềm ngực đầy với thiết kế ngọt ngào này khiến người hâm mộ không còn chú ý nhiều vào vòng bụng đang nhô lên của cô.

Empty

Khi diện đầm "kín cổng cao tường", bí quyết "ăn gian" vóc dáng của Hoàng Oanh lại đến từ kiểu dáng váy xoè bồng. Không thể phủ nhận, với mẫu đầm xoè rộng thế này, mẹ bầu không chỉ giấu nhẹm đi chiếc bụng hiệu quả mà còn hoá thân thành nàng công chúa hết sức ngọt ngào, xinh đẹp.

Lựa chọn chiếc váy trắng có phom “hack dáng” đỉnh cao, nữ MC 9X khiến dân tình phải trầm trồ không ngớt cho body quá thon gọn dù đã mang thai tháng thứ 5. Cô nàng kết hợp đôi giày cao gót và clutch cầm tay ton - sur - ton để hoàn thiện phong cách sang trọng và nền nã.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn