3 cách nhận biết đàn ông dễ thay lòng, phụ nữ cần ghi nhớ để có lựa chọn đúng đắn

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông thực dụng, lòng dạ như vầng trăng, dễ thay đổi, lúc tròn lúc khuyết. Nếu muốn biết người bên cạnh có đáng tin hay không, phụ nữ nên chắn anh ta không có 3 biểu hiện này.

Xấu hổ về ngoại hình của bạn

Người đàn ông thật lòng yêu bạn, sẽ yêu thương tất cả những thiếu xót của bạn. Dù bạn xinh đẹp hay xấu xí, anh ta vẫn sẽ ở bên không chê bai bạn. Trước mặt bạn bè, thậm chí là những người xa lạ, anh ta vẫn tư tin giới thiệu bạn là người yêu. Bởi anh ta biết, đẳng sau lớp vỏ bọc xấu xí của bạn, là một tấm lòng lương thiện.

anh 225

Đừng nghĩ rằng đàn ông yêu bằng mắt. Phái mạnh có thể bị choáng ngợt bởi vẻ ngoài của phụ nữ. Tuy nhiên nhan sắc không thể giữ mãi, rồi cũng sẽ có những lúc xấu xí già nua. Người đàn ông hôm xấu hổ vì bạn không đẹp đẽ như bao cô gái khác, chắc chắn không thể đi cùng bạn đến cuối cuộc đời.

Luôn phàn nàn về khuyết điểm của người khác

Cuộc đời này không ai hoàn hảo. Người nghĩ mình hoàn hảo đã bộc lộ khuyết điểm lớn nhất là không biết mình là ai. Không chỉ vậy, nếu luôn xăm soi và nhìn vào khuyết điểm của kẻ khác, có nghĩa ngoài bản thân ra, kẻ đó chẳng coi trọng bất cứ thứ gì.

Nguyên tắc tối kỵ của phái mạnh chính là không nói xấu sau lưng. Hôm nay anh ta nói xấu cấp trên, đồng nghiệp, bạn bè, thậm chí là cha mẹ. Không gì chắc chắn, liệu ngày mai anh ta có đem chuyện của bạn lên bàn tiệc, trở thành vấn đề phù phiếm để mua vui hay không.

anh 224

Và thậm chí, đau lòng hơn, mẫu người như vậy không biết cọi trong cảm xúc và giá trị của người khác. Nếu bạn làm điều phật lòng, không đúng ý, anh ta có thể công khai chỉ trích, làm bẽ mặt bạn trước chỗ đông người. Dù cho bạn không có lỗi, anh ta vẫn đổ hết trách nhiệm về phía bạn để bảo vệ cái tôi của bản thân.

Tỏ thái độ khi bạn cần sự giúp đỡ

Cổ nhân có câu: Lúc hoạn nạn mới biết tri kỷ, lúc ốm đau mới nhìn rõ lòng người. Ngày yêu nhau, người đàn ông của bạn có thể nói lời non hẹn biển. Nhưng lúc bạn lâm bệnh nặng, lại dửng dưng, không quan tâm, lấy cớ bận nịu để tự bạn lo liệu. Khi bạn thành đạt, anh ta tản thưởng không lời. Nhưng lúc bạn sa sút, gia đình không thuận lợi, lại lạnh nhạt, hỏi han có lệ chứ không chủ động giúp đỡ.

Nguyên tắc đầu tiên làm nên một mối quan hệ bên vững chính là sự quan tâm và thấu hiểu. Tình yêu sẽ chỉ là tạm bợ, nếu một bên mãi cho đi, bên còn lại chỉ biết nhận. Phụ nữ không có trách nhiệm phải hy sinh, đàn ông không có quyền lợi luôn hưởng thụ. Nếu cán cân trách nhiệm không cân bằng, tốt nhất phụ nữ nên cân nhắc có nên buông tay mối tình này hay không. Bởi tình yêu không phải cùng nhau hưởng thụ, mà đồng lòng chung sức vượt qua mọi gian khó.

có lẽ đã phai nhạt.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT