6 kiểu tóc xinh và đẳng cấp của các cô nàng SNSD rất đáng học hỏi

( PHUNUTODAY ) - SNSD vẫn luôn đẳng cấp và thời thượng trong khoản làm đẹp và ăn diện; quả không hổ danh là nhóm nhạc huyền thoại.

SNSD chính là những mảnh ghép hoàn hảo của thế hệ Gen 2 đình đám của showbiz Hàn Quốc. Các cô nàng này cũng được coi là những nữ idol dẫn đầu xu hướng. Ở hiện tại, họ vẫn luôn đẳng cấp và thời thượng trong việc làm đẹp. Chỉ riêng về các kiểu tóc thôi, các chị đẹp nhà SNSD đã có bao gợi ý chuẩn xinh và trendy. Các quý cô 30+, thậm chí là những nàng đôi mươi cũng có thể học hỏi để nâng tầm nhan sắc.

1. Tóc tỉa layer

Nếu bạn là người yêu thích tóc dài mà sợ mình bị già thì nên tỉa layer như Yuri, Hyoyeon, Tiffany và Seohyun... chắc chắn sẽ được nhiều người mê mẩn. Kiểu tóc mang đến sự năng động, thời thượng. Đương nhiên một điều nữa là nó còngiúp diện mạo như trẻ ra mấy tuổi dù chủ nhân có thể nuôi tóc dài đến thắt lưng. Hơn nữa nó cũng khá gọn gàng vào mùa nắng nực như thế này.

Empty
Empty
Empty

2. Tóc long bob

Một trong những kiểu tóc được gợi ý khác là tóc long bob. Đây là keieur tóc đáng để các chị em U30 thử nghiệm. Kiểu tóc này mang đến vẻ chín chắn, thanh lịch nhưng không hề già dặn như bạn tưởng tượng. Trong trường hợp của Yoona, kiểu tóc long bob còn mang đến cho cô nét tươi trẻ, ngọt ngào.

Empty

3. Tóc dài lửng lơ

Kiểu tóc dài quá vai một chút, tỉa đuổi được các mảnh ghép của SNSN chuộng. Nó  luôn ghi điểm ở sự tươi trẻ, sành điệu, đồng thời cũng giúp "ăn gian" độ dày mái tóc, phù phép gương mặt của các chị em trông nhỏ nhắn hơn. Không chỉ các chị đẹp U30 của SNSD mà rất nhiều nữ idol trẻ măng cũng lựa chọn kiểu tóc này, chẳng cần cầu kỳ mà vẫn xinh đẹp như thường, đảm bảo sự trẻ trung vốn có.

Empty

4. Tóc dài mái bằng

Nhờ Tiffany và Taeyeon, chị em sẽ nhận ra rằng tóc dài mái bằng rất đáng để học hỏi. Có thể nói kiểu tóc này còn có thể gia tăng điểm "chanh sả", thời thượng cho chủ nhân. Ngoài ra nó còn tạo hiệu ứng xịn mịn lại càng được nâng cao nếu chủ nhân nhuộm tóc đen.

Empty
Empty

5. Tóc kẹp càng cua/búi thấp

Chị đẹp Taeyeon đã cho thấy khả năng bắt trend siêu nhạy dù đã hơn 2 khi kết thân với kiểu tóc kẹp càng cua hay buộc thấp mang đến vẻ đầy phóng khoáng. Kiểu tóc này hợp với mọi lứa tuổi và làm phong cách của bạn thực sự nữ tính vô cùng.

Empty

6. Tóc buộc nửa

Một trong những kiểu tóc được nhiều người yêu thích vàlaf kiểu tóc rất đáng thử đó chính là tóc buộc nửa. Với những nàng U30 thường tìm kiếm sự thanh lịch, chững chạc hơn một chút so với tuổi đôi mươi xì tin thì đây là một gợi ý hoàn hảo. Tóc buộc nửa giúp diện mạo của chị em thêm nữ tính, lãng mạn mà chẳng kém phần trendy. 

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn