Lộ bí mật về cuộc hôn nhân của nữ diễn viên Việt kết hôn lần 4 với người chồng kém 3 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Hoàng Yến đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm và cuộc sống hôn nhân của mình với người chồng kém 3 tuổi khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hoàng Yến đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, nữ diễn viên bày tỏ, nhiều người nghĩ rằng cuộc đời cô trải qua tới 4 đời chồng phải có cái gì đó rất kinh khủng, trong khi cô - với tư cách là người trong cuộc lại có những suy nghĩ rất tích cực và thấy mọi chuyện vô cùng bình thường.

2770832454184019284256410
Nữ diễn viên Hoàng Yến 

Thêm vào đó, người đẹp cho rằng những ai từng trải qua giai đoạn khó khăn mới có thể hiểu được và vượt qua sóng gió một cách bình thản nhất. Thay vì dằn vặt, đau khổ và tự than đến tận cùng, diễn viên Hoàng Yến thừa nhận, cô dùng bản lĩnh của mình để vượt qua và tìm cho mình sự bình an trong tâm hồn.

Đồng thời, diễn viên Hoàng Yến cho biết, cô sống bản năng và ghét những thứ vô lý. Và khi thấy có sự bất hợp lý trong mối quan hệ với ai, cô sẽ không bao giờ chấp nhận điều đó. Một khi người đàn ông đã phản bội dù với lý do gì chăng nữa thì nữ diễn viên vẫn không bao giờ đồng ý. "Tôi chẳng phụ thuộc vào ai nên tôi không cho phép mình chấp nhận những điều vô lý đó" - diễn viên Hoàng Yến chia sẻ.

Chia sẻ thêm về mối quan hệ hiện tại với những người chồng cũ, Hoàng Yến cho biết, cô không quan tâm họ sống ra sao hay làm việc gì và cũng chẳng có nhu cầu giữ liên lạc. Những chuyện đã qua hãy cho vào quên lãng và quan trọng hơn hết là nữ diễn viên đang quá "bận rộn với cuộc sống hạnh phúc hiện tại nên tôi cũng chẳng còn thời gian để nghĩ ngợi về những chuyện đã qua".

hoang-yen-phunutoday1-124
Người chồng thứ 4 kém diễn viên Hoàng Yến 3 tuổi

Bởi theo quan điểm của Hoàng Yến, nếu sống với người mới mà cứ còn quan tâm, vấn vương người cũ, dù chỉ là trong ý nghĩ thôi thì cũng đã quá sai rồi, vì lẽ đó mà cô hoàn toàn không còn vướng bận người cũ nữa. Đó là cách tôn trọng và không làm tổn thương đến người đang ở cùng.

Là người kín tiếng trong chuyện riêng tư, cho nên thông tin diễn viên Hoàng Yến kết hôn lần thứ 4 thực sự đã khiến nhiều người phải bất ngờ. Đám cưới của cô diễn ra giản dị và nhỏ gọn theo nghi thức truyền thống khi đã bước sang ngưỡng tuổi 40 vào hồi tháng 5/2017.

Trước đó, khi đám cưới diễn ra, Hoàng Yến từng chia sẻ, có quá nhiều người quan tâm đến việc lấy chồng lần thứ 4 của cô nhưng trong thâm tâm nữ diễn viên, cô có cảm xúc như đây là lần đầu vậy và lúc nào trong tư tưởng người phụ nữ ấy cũng là "giữ gìn mối quan hệ" với người đó đến hết cuộc đời.

Diễn viên Hoàng Yến đã trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Khi đổ vỡ hôn nhân, phụ nữ thường e ngại, thiếu niềm tin để bước vào cuộc hôn nhân tiếp theo, nhưng Hoàng Yến lại khác, cô vẫn tin vào tình yêu và tìm được đúng người đàn ông hợp với mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn