Trước khi cạo trọc đầu vì vai diễn, Việt Hương cũng là mỹ nhân chịu khó thay đổi kiểu tóc nhất nhì Vbiz

( PHUNUTODAY ) - Theo dõi Việt Hương với hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, dễ dàng nhận thấy bà mẹ một con rất chăm thay đổi kiểu tóc.

Việt Hương là một trong những nghệ sĩ Việt ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ ở nhiều vai trò khác nhau, từ diễn xuất, làm giám khảo. Cứ mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Việt Hương đều ghi điểm với vẻ ngoài rực rỡ. Cô luôn chăm chút cho nhan sắc của mình mỗi khi lên hình.

Empty
Empty

Bà mẹ một con còn từng thừa nhận can thiệp thẩm mỹ như căng chỉ, chích tan mỡ.

Mới đây nhất, nữ diễn viên còn gây "chấn động" mạng xã hội khi tung ảnh khoe "giao diện" mới toanh với mái đầu trọc lóc. Để phù hợp với hình tượng chất chơi và cá tính đang theo đuổi, bà mẹ một con cũng chọn layout makeup sắc sảo và trang phục đậm chất menswear mạnh mẽ. 

Empty

Diện mạo mới của NS Việt Hương khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả không khỏi bất ngờ nhưng xen lẫn là ngưỡng mộ cho sự hy sinh vì nghệ thuật của cô.

Mặc dù diện mạo lạ lẫm, bớt đi nét duyên dáng và nữ tính trước đó nhưng người hâm mộ ai nấy đều khen ngợi visual mới của Việt Hương. Đến cả ông xã của nữ diễn viên hài cũng đã có bài viết chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân. 

Theo dõi Việt Hương với hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, dễ dàng nhận thấy bà mẹ một con rất chăm thay đổi kiểu tóc để lúc nào cũng "cân" đủ kiểu tóc từ mái tóc dài, lúc lại ngắn cũn và tạo đủ kiểu "không đụng hàng". Mặc dù BST tóc tai của nữ diễn viên cũng có lúc không mấy "nịnh mắt" dân tình, nhưng chính vì tinh thần không ngại làm mới mình. Và cô ít khi bị chê bai vì kiểu tóc.

Empty

Yêu thích sự lộng lẫy và nổi bật, Việt Hương dù để tóc dài đen nhánh cũng phải "gắn" thêm chiếc mái dày cộp.

Empty

Chỉ khi mặc áo bà ba nền nã, Việt Hương mới chọn style tóc đơn giản, nhẹ nhàng hơn. 

Empty

Nhiều năm gần đây, cô gắn bó với kiểu tóc ngắn trẻ trung, năng động. Dù chiều dài tóc đã bị hạn chế, nhưng nữ nghệ sĩ vẫn không từ bỏ việc đam mê biến hình.

la-tac-ke-hoa-doi-du-kieu-toc-dai-ngan-viet-huong-nay-choi-lon-cao-troc-van-duoc-khen-page96-1651818561-69-width780height568

Lúc thì kết thân cùng tóc lob nữ tính nhuộm đủ màu, lúc lại theo đuổi hình ảnh cá tính với kiểu tóc tém, mái thưa sành điệu.

Empty

Thậm chí, dù đã để tóc tém, Việt Hương vẫn không ngại thử sức với đủ kiểu mái khác nhau làm dân tình lúc nào cũng "nổ đom đóm mắt" trước mỗi khi cô xuất hiện.

Có thể thấy việc Việt Hương chẳng ngại thay đổi phong cách, thậm chí là cạo trọc đầu cho thấy cô rất chăm chút cho hình ảnh, vai diễn của mình để gửi đến khán giả những thước phim trọn vẹn nhất. Dù là để kiểu nào cô cũng vẫn mặn mà và xinh đep.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link