Cứu em tuột áo phao, hai chị em đuối nước thương tâm tại ao đình làng

( PHUNUTODAY ) - Khi thấy em trai bị tuột chiếc áo phao trên người, cô chị đã bơi ra cứu em nhưng không được khiến cả 2 tử vong.

Khoảng 17h ngày 22/6, hai chị em bé gái Cấn Thị D (4 tuổi) và bé trai Cấn Văn T (2 tuổi) ở làng Tiên Trượng, huyện Chương Mỹ, Hà Nội đi học mầm non về thì ra ao cạnh đình làng chơi và xuống tắm.

Ao này rộng khoảng 400 m2, nơi sâu nhất 2 m. Mùa nắng nóng, người dân tại địa phương thường xuyên đến đây để bơi giải nhiệt. Trong đó, có không ít các cháu nhỏ.

Ao đình làng, nơi 2 cháu bé tử vong thương tâm

Ao đình làng, nơi 2 cháu bé tử vong thương tâm

Khi xảy ra vụ việc, những người tắm xung quanh không phát hiện ra. Sau ít phút, không thấy hai em đâu và chỉ thấy chiếc áo phao của bé trai nổi lên thì mọi người mới chia nhau tá hỏa đi tìm nhưng lúc này nạn nhân đã tử vong.

Dù không biết nguyên nhân chính xác nhưng nhiều người cho rằng, có thể do chiếc áo phao quá rộng tuột khỏi người của bé trai. Cô chị gái mới 4 tuổi nhưng biết bơi và đã bơi ra cứu em nhưng không được, cả hai chị em cùng thiệt mạng.

Lãnh đạo xã Thủy Xuân Tiên xác nhận vụ việc và cho biết hai cháu bé được an táng ngay trong chiều cùng ngày. Lãnh đạo xã cũng đến thăm hỏi, động viên gia đình hai cháu nhỏ bị nạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn