Kiểu tóc và cách trang điểm này đã đưa nhan sắc của Song Hye Kyo trở về với thời đỉnh cao

( PHUNUTODAY ) - Sau bao nhiêu lần đổi mới thì người ta vẫn thấy với kiểu tóc và cách trang điểm này thì nhan sắc của Song Hye Kyo là đỉnh cao nhất.

 Sau bao nhiêu lần đổi từ tóc ngắn sang kiểu xoăn sóng bung mới mẻ, từ trang điểm trái đào cự hot đến cách make-up retro cổ điển mắt khói môi rượu vang thì người ta mới nhận ra rằng chính kiểu tóc và cách trang điểm này mà nhan sắc của Song Hye Kyo đạt tầm đỉnh cao nhất.

Kiểu tóc

songhyekyo2

Song Hye Kyo có lẽ hợp nhất là với mái tóc dài thẳng nhẹ nhàng. Cô vốn sở hữu các đường nét thanh tú, nhẹ nhàng và ngọt ngào vậy nên để mái tóc dài sẽ càng tôn lên sự nữ tính đó của cô. Hơn nữa màu nâu trầm này còn giúp tôn lên làn da trắng hồng nổi tiếng của nữ minh tinh.

songhyekyo5

Kiểu tóc này đơn giản có nhiều người có thể nghĩ nó chẳng có gì đặc sắc vậy nhưng nó lại giúp Song Hye Kyo nhìn đúng chất 1 nàng thơ thực thụ, nhẹ nhàng trong trẻo như nữ thần mùa thu.

Trang điểm

Trang điểm tone nude là sự lựa chọn hoàn hảo cho các đường nét trên gương mặt Song Hye Kyo. Cô có thể trẻ trung mới lạ với phong cách trang điểm trái đào, da căng bóng bắt highlight. Cũng có thể Hye Kyo nhìn quyến rũ phóng khoáng với kiểu trang điểm mắt khói môi trầm. Vậy nhưng trang điểm tone nude lại mang đén cho vẻ ngoài đẹp đỉnh cao nhất.

songhyekyo4

Trang điểm tone nude với lớp nền nhẹ mỏng tiệp màu da. Phần khối được nhấn nhẹ nhàng cho 2 bên gò má và sống mũi. Đôi mắt không cần quá cầu kỳ, chỉ cần đường eyeliner mảnh nhấn mí mắt cùng sắc phấn màu xanh nhẹ nhàng cùng chút highlight giúp đôi mắt thêm phần mơ màng. Đôi môi mọng nổi tiếng của Song Hye Kyo cũng chỉ cần thêm 1 lớp son nude thêm chút dưỡng bóng là vẻ ngoài của cô dường như bừng sáng.

songhyekyo3

Kiểu trang điểm này mang lại cho Song hye Kyo 1 vẻ ngoài mỏng manh dịu dàng đến mức người hâm mộ cảm thấy có chút đau lòng. Đau lòng cho người con gái nhỏ bé lăn lộn trong giwois showbiz suốt bao năm, nghe những lời rèm pha chê bai soi mói của thiên hạ vì cuộc hôn nhân đổ vỡ. Vẫn là ánh mắt đượm nỗi buồn man mác nhưng có vẻ là sẽ mãi mãi in hằn trong tâm hồn ấy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn