Park Min Young khoe góc nghiêng hoàn hảo ở tuổi 35

( PHUNUTODAY ) - Dù đã bước sang tuổi 35 vậy nhưng dường như Park Min Young ngày càng đẹp và trẻ trung hơn...

Có thể nói thời gian gần đây "nữ hoàng dao kéo" Park Min Young đã vô cùng chăm chỉ cho những hoạt động nghệ thuật của mình. Cô ngày càng khẳng định được tên tuổi cũng như vị trí là 1 trong những nữ diễn viên đắt giá trên màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi qua hàng loạt bộ phim đình đám như "Thư ký Kim", "Cuộc sống bí mật của cô ấy" hay gần đây nhất là bộ phim nhẹ nhàng đang chuẩn bị đóng máy chính là "Em sẽ đến vào ngày trời đẹp".

parkminyoung38
parkminyoung39

Ra mắt vào năm 2008 cho đến nay đã là 12 năm vậy nhưng nhan sắc của Park Min Young dường như ngày càng đẹp lên theo thời gian. Truyền thông và người hâm mộ Hàn Quốc đã phải thốt lên rằng "liệu thời gian đã bỏ quên" Park Min Young. Cô đã bước sang tuổi 35 vậy nhưng cô vẫn có thể cân đẹp các vai diễn học sinh trung học bởi vẻ ngoài trẻ trung rạng rỡ đáng ngưỡng mộ của mình.

parkminyoung33

Gần đây loạt ảnh khoe góc nghiêng của Park Min Young khi bước sang tuổi 35 đã gấy sốt truyền thông xứ củ sâm bởi quá hoàn hảo. Từ sống mũi, bờ môi đến thần thái của nữ diễn viên sinh năm 1986 đều toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng tinh khôi, thanh lịch, ngọt ngào mê đắm lòng người.

parkminyoung32
parkminyoung34
parkminyoung35
parkminyoung36
parkminyoung40
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn