Điểm tin mới ngày 26/10: Ghen tuông mù quáng, chồng cũ tạt xăng đốt vợ cùng người yêu nguy kịch

( PHUNUTODAY ) - Ngày 25/10, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) đã tiếp nhân hai bệnh nhân bị bỏng xăng được chuyển từ Tây Ninh đến trong tình trạng nguy kịch.

Chồng cũ ghen tuông, tạt xăng đốt vợ nguy kịch

Hai bệnh nhân là Đặng Văn Phú (29 tuổi) và Lê Thị Hằng (31 tuổi). Phú nhập viện trong tình trạng bỏng 75% độ 2, 12% độ 3, tiên lương xấu. Hằng đang trong tình trạng nguy kịch, bỏng đến 99% độ 2, 94% độ 3.

Theo bác sĩ Ngô Đức Hiệp, khoa Phỏng và Phẫu thuật tạo hình, tình trạng 2 bệnh nhân nguy kịch. Đặc biệt, bệnh nhân Hằng không còn khả năng cứu sống.

3

Hai nạn nhân vẫn đang được chăm sóc tại phòng đặc biệt, điều trị thuốc giảm đau, chống sốc.

Theo gia đình nạn nhân, vụ việc xuất phát từ sự ghen tuông mù quáng của chồng cũ bệnh nhân Hằng. Sau khi ly hôn, Hằng có tình cảm với anh Phú. Khoảng tối 24/10, khi Hằng đi chơi cùng người yêu thì bất ngờ bị chồng cũ tạt xăng đốt khiến hai người bị bỏng nặng.

* Tên bệnh nhân được thay đổi!

Bị phát hiện 20 bánh heroin, thanh niên 9X gào khóc thảm thiết

Như báo đã đưa tin, vào lúc 21h15 ngày 19.10, tại bến xe Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã bắt quả tang một nam thanh niên đang vận chuyển 20 bánh heroin.

Theo CAND: Tại cơ quan điều tra, đối tượng này được làm rõ là Giàng A Sếnh (20 tuổi, trú tại Thung Mặn, xã Hang Kia, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình), được thuê vận chuyển ma túy xuống Hà Nội.

1

Đối tượng Giàng A Sếnh và tang vật thu giữ (ảnh nhỏ). Nguồn: CAND

Để tránh bị lực lượng công an phát hiện, Sếnh giấu 20 bánh heroin trong balô màu đen, đồng thời lấy bao tải màu vàng bọc bên ngoài. Sau đó, đối tượng bắt xe khách Mai Châu tuyến Hòa Bình - Hà Nội đi xuống bến xe Mỹ Đình.

Trong lúc chờ một người đàn ông đến để giao hàng, Sếnh bị lực lượng công an bắt giữ.

Theo ANTĐ: Ngay khi bị bắt về hành vi vận chuyển trái phép 20 bánh heroin, Sếnh đã bật khóc thảm thiết. Và liên tục trong quá trình lấy lời khai ban đầu, thanh niên 9x này vẫn không ngừng khóc.

Bắt tại trận 3 cô gái bán dâm tiền triệu trong khách sạn 4 sao

Sau thời gian theo dõi, Công an tỉnh Khánh Hòa ập vào khách sạn 4 sao trên đường Ngô Quyền (TP.Nha Trang), tối 24.10, bắt quả tang ba cô gái bán dâm cho khách Trung Quốc. Nhiều cô gái khác ăn mặc mát mẻ, đang chờ khách đến "phục vụ".

2

Các cô cho biết được quản lý khách sạn Nguyễn Văn Hiếu (50 tuổi) điều đến đây bán dâm.

Ông Hiếu thừa nhận điều hành đường dây mại dâm hơn năm qua. Nam quản lý khách sạn móc nối những cô gái trẻ đẹp, gọi đến phục vụ khi khách có nhu cầu. Mỗi lần "vui vẻ" giá 1,7 triệu đồng; các cô gái được hưởng một triệu đồng, trả phí khách sạn 550 nghìn đồng; còn lại Hiếu hưởng.

Hiếu và 25 gái bán dâm bị tạm giữ, xử lý.

Hà Nội: Phát hiện thi thể người đàn ông treo cổ trên cột điện

Khoảng 14h chiều 25/10, người dân sống tại ngõ 261 phố Vũ Hữu - phường Thanh Xuân Bắc (Thanh Xuân - Hà Nội) phát hiện thi thể một người đàn ông khoảng 50 tuổi, chết ở tư thế treo cổ tại cây cột điện trong ngõ.

5

Hiện trường vụ án.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết: Nạn nhân là đối tượng nghiện ma túy trên địa bàn nhưng bỏ đi lang thang nhiều năm nay. Nạn nhân được cho là treo cổ tự vẫn vì có để lại thư tuyệt mệnh cho gia đình”.

Theo vị lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, tối qua (24/10), nạn nhân có xin người thân khoảng 100 triệu đồng để trả nợ nhưng không được.

Đà Nẵng: Nghi vấn nam thanh niên để lại xe máy, lao vào tàu tự tử

Theo một vài người dân cho biết, nam thanh niên này đi xe máy đến, bỏ lại cạnh đường ray; sau đó họ phát hiện nạn nhân bị tàu hỏa tông tử vong tại chỗ.

Theo một số người dân sống gần hiện trường vụ tai nạn, vào khoảng 19h30 ngày 25/10, họ nhìn thấy một nam thanh niên đi xe máy đến cạnh đường ray xe lửa đoạn qua phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng. Sau khi nam thanh niên để xe máy lại, họ phát hiện đoàn tàu hỏa SE20 chạy hướng Nam – Bắc đi tới tông trúng, khiến người này tử vong tại chỗ.

4

Hiện trường vụ tai nạn.

 Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiếp nhận vụ việc.

Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là Lê Đình Nhật H. (SN 1992), quê ở huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam, hiện đang trú tại tổ 25 phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu.

Nhiều người nghi vấn, có thể do mâu thuẫn gia đình nên nam thanh niên này nghĩ quẩn, dẫn đến vụ việc đáng tiếc trên. Được biết, nạn nhân là người trú gần khu vực này và làm nghề cắt tóc.

Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn