Sau 20 năm lẫy lừng của “Hoàn Châu Cách Cách”, Nhĩ Khang lần đầu lộ ảnh hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Rời khỏi làn điện ảnh Hoa Ngữ đã lâu, mới đây Châu Kiệt bị bắt gặp xuất hiện cùng một cô gái trong quán bar. Có thể nói sau 20 năm "Hoàn Châu Cách Cách" lên sóng, đây là số lần hiếm Châu Kiệt vướng vào tin đồn tình ái.

Châu Kiệt từng là diễn viên sáng giá  trong làn điện ảnh Hoa Ngữ, sau những vai diễn thành công trong “Hoàn Châu Cách Cách” và  “Tuổi Trẻ Của Bao Thanh Thiên”...

Phúc Nhĩ Khang trong

Phúc Nhĩ Khang trong "Hoàn Châu Cách Cách".

Tuy nhiên, sau đó anh vướng vào những tai tiếng khó “gột rửa” như đánh bạc, trốn nợ, đâm xe rồi bỏ chạy,… Điều đó đã làm cho tên tuổi của Châu Kiệt bị khán giả quay lưng và dần rơi vào quên lãng. Hầu như khán giả không còn thấy nam diễn viên xuất hiện trên màn ảnh dù là trong show truyền hình hay dự sự kiện.

Thế nhưng mới đây, một cư dân mạng bất ngờ bắt gặp "Nhĩ Khang" Châu Kiệt xuất hiện cùng một cô gái xuất tại quán bar. Có thể nói, 20 năm "Hoàn Châu Cách Cách" lên sóng cũng là từng ấy năm Châu Kiệt chưa từng vướng vào tin đồn hẹn hò hay scandal tình ái nào. Vậy nhưng, có vẻ như, anh cuối cùng cũng có một "tin đồn" cho dù tuổi tác bây giờ đã gần chạm ngưỡng ngũ tuần.

Châu Kiệt bất ngờ lộ hình ảnh hẹn hò với một cô gái sau khi đã tạm rời xa showbiz thị phi.

Châu Kiệt bất ngờ lộ hình ảnh hẹn hò với một cô gái sau khi đã tạm rời xa showbiz thị phi.

Năm nay 48 tuổi, Châu Kiệt vẫn chưa lập gia đình. Suốt nhiều năm qua, anh bị mang tiếng chảnh chọe, lỗ mãng khác hẳn với hình ảnh đạo mạo "Nhĩ Khang" trong "Hoàn Châu Cách Cách". Dẫu vậy, việc Châu Kiệt đi lên từ chút vốn liếng nhỏ, sở hữu khối gia sản trị giá cả chục triệu tệ vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nói về quyết định táo bạo và "có một không hai" trong giới giải trí này, chàng "Nhĩ Khang" cho hay: "Tôi vốn là người cẩn trọng trong cuộc sống, luôn muốn mình có một cơ thể và một cuộc sống khoẻ mạnh. Chính vì lẽ đó, tôi tự đi tìm cho mình loại gạo vì sức khoẻ".

Nam tài tử còn cho biết thêm, anh rất quan tâm tới chất lượng cuộc sống. Nghề trồng lúa không chỉ là việc đầu tư sinh lời, mà chính là cách anh đi tìm những điều có ích cho cuộc sống.

Sau khi Châu Kiệt rời showbiz ồn ào, chuyển hướng làm nông . Anh trở về quê nhà tại Đông Bắc và thuê đất làm ruộng, trồng lúa và sản xuất gạo mang thương hiệu của riêng mình. Công việc kinh doanh ăn nên làm ra, Châu Kiệt không những có thể trang trải cuộc sống mà còn lấy lại phần nào hình ảnh không mấy đẹp của mình trong quá khứ.

1_216080
1222_1-1498408673767
Hình ảnh của Châu Kiệt hiện tại, anh đã về quê trồng gaojmang thương hiệu của riêng mình và ăn nên làm ra với công việc này.

Hình ảnh của Châu Kiệt hiện tại, anh đã về quê trồng gaojmang thương hiệu của riêng mình và ăn nên làm ra với công việc này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn