CHỒNG LỢI ĐỦ ĐƯỜNG, TIỀN NGÀY CÀNG NHIỀU khi lấy được VỢ CHÂN NGẮN

( PHUNUTODAY ) - CHỒNG LỢI ĐỦ ĐƯỜNG, TIỀN NGÀY CÀNG NHIỀU khi lấy được VỢ CHÂN NGẮN mà ít người đàn ông nào biết.

Vợ thông minh, nhanh nhẹn hơn

Các chuyên gia khẳng định, những người cao thường có xu hướng “hiểu” về thế giới xung quanh với tốc độ chậm hơn so với những người thấp hơn. Chính xác là, những người cao hơn mất nhiều hơn ít nhất 1/10 giây để nhận dữ liệu qua các giác quan như mắt, tai, lưỡi và da. Lí do là vì ở người cao mất nhiều thời gian hơn để truyền thông tin qua các dây thần kinh.

Như vậy, cô vợ chân ngắn với vóc dáng nhỏ bé cũng sẽ thường là người nhanh nhẹn, tháo vát. Đó là một trong những ưu điểm cực kì quan trọng giúp họ quán xuyến các công việc lặt vặt trong gia đình một cách “đâu vào đấy”.

Chồng sẽ chỉ việc chuyên tâm đi làm mà không phải lo lắng giải quyết các vấn đề ở “hậu cung”, cuộc sống sẽ êm ấm và hạnh phúc hơn.

vo-chong
 

Nụ hôn với cô nàng "chân ngắn" luôn "trên cả tuyệt vời"

Bạn đã bao giờ hình dung hôn một cô nàng chân ngắn sẽ như thế nào? Nhắm mắt lại, bạn sẽ thấy nàng nhón đôi gót chân lên cao thêm một chút, thậm chí đôi bàn chân nhỏ xinh của nàng sẽ đứng trên bàn chân bạn để bù đắp cho sự chênh lệch chiều cao giữa hai người. Ấy cũng chính là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất để ghi dấu một nụ hôn hoàn hảo.

Cô nàng "chân ngắn" thường sẽ chung tình

Thực tế đã chứng minh những nàng chân ngắn có khả năng gắn bó với bạn hơn những cô gái chân dài. Họ sẽ yêu bạn vì con người thật của bạn, và vì họ tin rằng bạn yêu họ cũng với một tình yêu chân thành như thế mà không màng đến chuyện "chân ngắn" - "chân dài". Những cô nàng chân ngắn thường nói đi đôi với làm. Đơn giản bởi hơn ai hết, họ ý thức được mình không phải mẫu người ai gặp cũng mê nên không lợi dụng nhan sắc của mình để quyến rũ các chàng trai. Chắc chắn chàng trai nào cũng mong mỏi được ở bên một cô gái chung tình chứ?

Vợ trẻ lâu hơn

Những cô vợ vóc dáng nhỏ bé một chút cũng thường trẻ lâu hơn so với những phụ nữ “chân dài” cùng độ tuổi. Nếu biết cách ăn mặc, những bà vợ U30 hoàn toàn có thể bị nhầm với những cô gái sinh viên năm nhất, năm hai.

Khi ngoại hình của vợ không bị thay đổi nhiều theo thời gian, tình cảm vợ chồng cũng ít bị tàn phai theo sự “xuống cấp nhan sắc” của vợ. Đi ra ngoài, chồng cũng được dịp “phổng mũi” khi người khác khen vợ trẻ.

Nếu như vợ chồng bạn mới ở độ tuổi 20 -30 thì ưu điểm này chưa bộc lộ rõ đâu. Bước vào tuổi 30 phụ nữ sẽ sợ nhất là già nhưng các cô nàng chân ngắn thì không cần phải lo lắng nhiều về điều đó!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn