"Lật mặt" 3 con giáp nữ thích làm kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc, bòn rút tiền của nhà người khác

( PHUNUTODAY ) - Đây là những con giáp nữ không ngại làm kẻ thứ 3, sẵn sàng phá hoại hạnh phúc gia đình người khác để đạt được mục đích của mình.

1. Nữ tuổi Tỵ

Nữ tuổi Tỵ thường đa tình, họ có một đôi mắt lấp lánh, dường như muốn “đưa tình” với đối phương, bởi vậy những mối tình luôn vây quanh nàng.

Đối với chuyện tình cảm, chỉ cần là họ muốn thế, dù đối phương đã yên bề gia thất hay chưa kết hôn, họ cũng không từ thủ đoạn để theo đuổi chàng đến cùng.

con-giap-thich-lam-ke-thu-3

2. Nữ tuổi Mão

Bề ngoài dịu dàng, ngây thơ như vô tội, con gái chân yếu tay mềm nhưng phụ nữ tuổi Mão rất dễ trở thành người thứ 3.

Phụ nữ tuổi Mão thường thích giúp đỡ mọi người, nhưng cũng thích ỷ lại vào người khác. Kiểu tính cách như vậy thường muốn tìm những đối tượng làm tình nhân, đủ dựa dẫm và chiều hư họ.

con-giap-thich-lam-ke-thu-3-01

3. Nữ tuổi Thân

Con người tuổi Thân trời sinh lanh lợi, họ dễ gặp may trong cuộc sống. Nhưng nhược điểm lại chính là ham vinh danh và vụ lợi, vậy nên chỉ cần để đạt được mục đích của mình, họ có thể hy sinh bản thân một chút cũng không sao.

con-giap-thich-lam-ke-thu-3-02

Họ thích đến những chỗ vui chơi như club, bar để tìm niềm vui cho bản thân. Khi đã tìm được đối tượng, họ sẽ nắm lấy cơ hội của mình để dấn thân vào con đường ấy. Dù phát hiện ra chàng đã có vợ thì cô nàng cũng không thể lùi bước được nữa, tuổi Thân sẵn sàng làm kẻ thứ 3 để theo đuổi tình yêu và thỏa mãn nhu cầu cá nhân.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn