10 items thời trang sống mãi với thời gian, không phân biệt béo hay gầy các nàng cứ diện lên là "auto đẹp"

( PHUNUTODAY ) - Vào mỗi độ tuổi, mỗi mùa, chúng ta lại có những lựa chọn khác nhau về trang phục cũng như các món phụ kiện không thể thiếu. Tuy nhiên cũng có những món đồ có thể sử dụng vào bất cứ dịp nào, lại không hề lo sợ bị lỗi mốt.

Áo sơ mi có cổ

Có thể nói những chiếc áo sơmi là món đồ không thể thiếu với bất cứ ai, nhưng những chiếc sơmi cách điệu hơn chút, đặc biệt với điểm nhấn ở phần cổ cao, vừa tinh tế lại vừa đặc biệt, làm trang phục bạn mới mẻ và thời trang hơn, sang trọng hơn.

0 anh biaa
0 anh bia

Áo phông

Áo phông là trang phục tuy đơn giản nhưng chẳng bao giờ hết hot. Chúng mang đến cho người mặc sự trẻ trung tươi mới và có thể khiến bạn trẻ ra mấy chục tuổi.

Với họa tiết, màu sắc đa dạng, bạn có thể sắm cho mình vài chiếc áo phông để mặc lúc đi chơi, đi hẹn hò hay đi dạo phố. Combo quen thuộc quần jeans áo phông tuy đơn giản nhưng không hề lỗi mốt, khiến bạn nhìn thật năng động và phong cách.

3
1 anh bia

Áo kẻ sọc ngang

Các nàng đừng lo lắng kiểu dáng áo này sẽ làm nàng mập lên, bởi nếu biết cách lựa chọn, những dáng áo này sẽ che bớt đi khuyết điểm cơ thể bạn, đem lại cảm giác trẻ trung, tươi tắn mà còn vô cùng dễ dàng kết hợp với các trang phục khác.

1`2
2

Quần Jeans

Quần Jeans là một món đồ chẳng hề xa lạ với bất kỳ tín đồ yêu thích thời trang nào. Chẳng ai có thể phủ nhận được phong cách tiện lợi và năng động mà chúng mang đến cho người mặc. Dù bạn bao nhiêu tuổi, vóc dáng ra sao thì quần Jeans luôn có một chỗ đứng trong tủ đồ của bạn từ Jean rách, Jean màu, Jean cạp cao, short jean, boyfriends jean,…

4
3

Áo khoác jeans

Áo khoác jeans có thể biến một cô nàng dễ thương ngây thơ thành "cool ngầu" ngay tức khắc. Chỉ cần khoác thêm một chiếc áo khoác jeans, bạn đã có thể nâng tầm cả bộ trang phục. Chúng sẽ khiến bạn trở nên nổi bật trong mắt người khác, phong cách và cá tính hơn hẳn.

5
6

Dáng quần ống rộng

Có thể thấy những chiếc quần ống rộng sẽ không bao giờ lỗi thời, không chỉ khiến chân nàng dài hơn, tôn dáng hơn, làm bụng thon gọn hơn, mà còn mang lại cảm giác vô cùng khoải mái trong khi vẫn rất thời trang và hợp thời.

7
8

Chân váy midi

Khi diện những chiếc chân váy midi luôn khiến nàng trở nên thanh lịch và duyên dáng tuyệt đối. Không chỉ tôn lên vóc dáng của bạn, kéo dài đôi chân và làm vòng 2 trở nên bé xíu, chúng còn giúp bạn thời trang và vô cùng dễ dàng khi kết hợp với bất cứ trang phục nào.

11
10

Váy dáng dài trang nhã

Khi chọn mua váy dáng dài, phần eo chính là điều mà bạn nên kiểm tra trước tiên. Ngoài ra, sẽ thật tuyệt nếu như chiếc váy đó có thêm một đường xẻ tà hoặc dún bèo giúp bạn khoe khéo đôi chân như ẩn như hiện.

Tuy nhiên, các nàng nên tránh xa những chiếc váy có khả năng “trùm” ra cả giày, và nên chọn những chiếc váy chỉ dài đến khoảng mắt cá chân, hoặc cao hơn khoảng 2-3cm. Điều này cũng tương tự với việc xắn gót quần jeans, nó sẽ tạo ảo giác thanh thoát, mảnh mai hơn cho cơ thể.

14
13

Giày cao gót

9

Dễ thấy là trong tủ giày của các cô nàng hiện đại, số lượng giày luôn xấp xỉ ít nhất là từ 5-10 đôi, còn cao nhất có thể lên đến hơn 20 đôi. Với đủ mọi kiểu dáng, màu sắc, họa tiết, những đôi giày là điểm nhấn hoàn hảo và là phụ kiện không thể thiếu của bất cứ ai quan tâm đến thời trang.

Phái đẹp nuôi dưỡng tình yêu của mình với giày, giống như con trai mê mệt áo phông hoặc quần jeans – không bao giờ là đủ, không bao giờ là thừa.

Giày thể thao

15

Mang đến cho người đi sự năng động, thoải mái, giày thể thao hẳn là một phụ kiện không thể thiếu. Hơn nữa, giày thể thao rất dễ phối đồ. Bạn có thể mặc quần jeans, váy hoặc quần short khi đi giày thể thao. Chắc chắn là, bạn sẽ khiến mọi người phải trầm trồ bởi sự trẻ trung của mình đấy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn