Sự thật bất ngờ vụ thi thể đang phân hủy bị quấn chiếu và chèn bao xi măng

( PHUNUTODAY ) - Thông tin phát hiện một thi thể nam giới bị quấn chiếu, chèn bao xi măng ở khu lán ven đường được chia sẻ lên mạng xã hội khiến mọi người xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ thông tin phát hiện một thi thể nam giới đang phân hủy trong tình trạng bị quấn chiếu, chèn bao xi măng xung quanh gây xôn xao.

Liên quan đến sự việc này, lãnh đạo Công an TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên cho biết, thông tin đăng tải trên mạng xã hội là không đúng sự thật.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Theo thông tin được biết, vào sáng 14/8, nhiều người dân sống ở phường Thịnh Đán, TP Thái Nguyên bất ngờ phát hiện một thi thể một thanh niên đang trong quá trình phân hủy tại một lán dựng bên vệ đường. Sự việc sau đó đã được báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, công an TP. Thái Nguyên đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm, điều tra nguyên nhân tử vong. Qua quá trình khám nghiệm, công an xác định nạn nhân tử vong do sốc ma túy.

Được biết, khu vực phát hiện thi thể là một chiếc lán dựng tạm đã bị bỏ hoang nên không ai phát hiện ra cho đến khi thi thể bốc mùi.

Hiện tại, công an đang xác định nhân thân nạn nhân để bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn