Những đặc điểm của ''cao thủ giữ chồng'', phụ nữ biết càng sớm càng tránh thiệt thòi

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ xinh đẹp mới giữ được trái tim đàn ông, cứ mải lo đảm đang, lo hi sinh cho chồng càng khiến anh ta chán ngán khi có cô vợ chỉ quanh quẩn góc bếp. Thế nên là phụ nữ thì cứ luôn làm cho mình trẻ trung xinh đẹp.

1. Yêu bản thân hơn yêu chồng

Phụ nữ giữ chồng giỏi luôn có chung một đặc điểm đó chính là biết yêu thương bản thân mình trên hết. Họ không bao giờ vì con mà bỏ bê bản thân mình, không vì chồng mà suốt ngày ủ rũ. Với họ việc yêu bản thân lúc nào quan trọng hơn bất cứ thứ gì trên cuộc đời này. Chính vì thế họ tận dụng mọi thời gian để chăm lo cho cuộc đời của mình.

2. Lo kiếm tiền không lo kiếm chuyện

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà kiếm tiền giỏi thay vì kiếm chuyện lúc nào là người bản lĩnh, chẳng cần hạ mình để xin tiền của chồng. Trên hết họ không lo giữ chồng hay sợ người đàn bà khác cướp mất. Họ thừa biết sớm muộn chơi chán rồi chồng cũng quay về. Càng nhọc công giữ chồng càng khổ, thà để thời gian đó nghĩ càng làm giàu còn tốt hơn.

3. Giữ chồng là điều không thể quên nhưng giữ nhan sắc cần thiết hơn

Phụ nữ xinh đẹp mới giữ được trái tim đàn ông, cứ mải lo đảm đang, lo hi sinh cho chồng càng khiến anh ta chán ngán khi có cô vợ chỉ quanh quẩn góc bếp. Thế nên là phụ nữ thì cứ luôn làm cho mình trẻ trung xinh đẹp. Có như vậy thì bạn mới khiến chồng tình nguyện chung thủy cả đời được.

4. Sống bao dung nhưng khi bị phản bội sẽ tuyệt tình

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ hãy cứ sống bao dung, lương thiện chẳng cần phải sân si với ai cả. Nhưng khi bị phản bội thì đừng dại mà tha thứ, hãy sống tuyệt tình hơn. Để cho kẻ phản bội phải biết rằng cái giá phải trả khi lừa dối bạn là như thế nào.

5. Nói ít đi làm nhiều hơn

Đàn bà khôn ngoan chính là không nói quá nhiều, mà thay vào đó là làm nhiều. Có như vậy bạn mới khiến đàn ông nể trọng bạn hơn. Phụ nữ khí chất không dại đấu ''võ mồm'' làm gì để bản thân mất hết phúc khí cả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn