Trưởng Fanclub của Thủy Tiên lên tiếng về lùm xùm từ thiện: "Sai về đạo đức thì vẫn tẩy chay như thường"

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ Thủy Tiên cũng đang chờ thần tượng minh bạch rõ ràng để tránh những ồn ào vừa qua.

Ồn ào Thủy Tiên bị tố ăn chặn hơn 300 tiền từ thiện gây chú ý trong thời gian vừa qua, nhiều fan hâm mộ tỏ ra hoang mang với thông tin này. Mới đây, Linda Cẩm Lan "trưởng FC" của Thủy Tiên đã có bài đăng tải để nói về lùm xùm từ thiện liên quan tới thần tượng.

Trong bài đăng của mình, trường FC Thủy Tiên nói rõ quan điểm  bản thân biết phân biệt rõ đúng sai chứ không bênh vực mù quáng. Cô viết: "Tôi đâu phải một kẻ ngu, dốt nát đâu mà không biết đúng sai. Tôi không ủng hộ chị Thủy Tiên hay bất cứ ai một cách mù quáng. Vấn đề chính ở đây là mọi người đang mong chờ sự thật được phơi bày rõ ràng.

thuy tien1

Với tư cách một người fan chân chính, tôi cũng đang rất háo hức mong chờ thần tượng của tôi, chị Thủy Tiên minh bạch rõ ràng mọi khoản thu chi, tiền bạc để chúng tôi có thêm lòng tin và tự hào về thần tượng của mình".

Người này nói thêm: "Chúng tôi hâm mộ tài năng nhưng nếu sai về đạo đức thì chúng tôi vẫn tẩy chay như thường chứ không bênh vực mù quáng. Suy cho cùng thì chúng ta đang rất mong đợi sự thật tốt đẹp nhưng không vì vậy mà bênh vực điều sai trái. Ai hiểu thì cảm ơn không hiểu thì thôi khỏi thắc mắc tốn thời gian".

thuytien

Từ trước đến này người này được mệnh danh là "trưởng FC" nhiệt huyết, quyền lực nhất của Thuỷ Tiên, khi luôn luôn bênh vực, bảo vệ, thậm chí cãi nhau để bảo vệ nữ ca sĩ. Thậm chí, cô còn từng tuyên bố: "Tôi hứa sẽ bảo vệ chị Thủy Tiên trong mọi tình huống". Thủy Tiên từng nói: "Có những thời điểm, antifan còn gửi thư vứt vào trong nhà tôi, với những lời lẽ xúc phạm, lăng mạ nặng nề.  Thời gian đó, tôi chỉ muốn tự tử chết ngay cho xong. Nhà tôi là một chỗ rất riêng tư mà antifan còn tìm ra bằng được để đe dọa, đòi những thứ kinh khủng, khiến tôi áp lực lắm. Tôi không biết mình đã làm gì mà lại bị đối xử như vậy.

Tôi cảm thấy rất an toàn khi có fan như Linda. Tôi thấy được bảo vệ, che chở. Tôi biết Linda từ rất lâu rồi và rất hạnh phúc vì cô ấy. Tôi rất trân trọng tình cảm của cô ấy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link