Hé lộ sự thật clip nóng của Lý Tiểu Lộ gây 'rúng động' sau vụ ngoại tình với bạn trai kém 12 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Lý Tiểu Lộ - vợ của Giả Nãi Lượng đã bị khui lại clip nóng sau vụ ngoại tình với bạn trai kém 12 tuổi.

Câu chuyện ngoại tình của Lý Tiểu Lộ sau hơn 1 tuần vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sau scandal tai tiếng với đàn em kém 12 tuổi PGone, Lý Tiểu Lộ lại trở thành tâm điểm chú ý khi một clip nóng được cho là của cô đăng tải trên mặt báo.

Mới dây, một vài cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh được cắt ta từ đoạn clip cùng tuyên bố chắc nịch: "Ảnh từ clip nóng 21 giây của Lý Tiểu Lộ". Ngay lập tức, những bức ảnh trên được chia sẻ với tốc độ chóng mặt vì đang dính scandal phản bội chồng.

su that clip nong cua ly tieu lo (2)
 Lộ clip nóng của Lý Tiểu Lộ?

Nhiều cư dân mạng tin rằng Lý Tiểu Lộ có lối sống thoáng từ trước. Tuy nhiên, cô khéo che đậy bằng hình ảnh gia đình viên mãn để đánh lừa công chúng. Trong khi dư luận liên tục chỉ trích nữ diễn viên thì một vài người đã tìm ra bằng chứng chứng minh những hình ảnh từ clip trên là giả. Nhiều người tinh mắt phát hiện ra rằng, trên vai trái của Lý Tiểu Lộ có nốt ruồi khá rõ nhưng cô gái trong clip lại không có. Tai của người trong clip và bà xã của Giả Nãi Lượng cũng không hề giống nhau.

su that clip nong cua ly tieu lo (3)
su that clip nong cua ly tieu lo (4)
 Cư dân mạng tìm ra điểm khác nhau của Lý Tiểu Lộ và cô gái trong clip

Ngoài ra, một netizen khác cũng lên tiếng và cho biết, thực chất cô gái trong clip chỉ là một người mẫu lộ clip nóng. Người này có gương mặt hao hao giống với Lý Tiểu Lộ nên nhiều người mới tưởng lầm.

Hồi tuần trước, Lý Tiểu Lộ bị phanh phui chuyện ngoại tình với ca sĩ đàn em kém 12 tuổi PGone. Trong khi Lý Tiểu Lộ bị chửi mắng thậm tệ trên các diễn đàn thì "người tình" PGone gặp khó khăn về sự nghiệp. Sau scandal tai tiếng, các ca khúc của nam ca sĩ bị xoá khỏi các trang nhạc trực tuyến lớn tại Trung Quốc. PGone còn dính tới tin sử dụng chất cấm.

Trước ồn ào tình cảm của vợ, Giả Nãi Lượng - chồng của Lý Tiểu Lộ đã gửi tâm thư đến khán giả qua trang cá nhân. Không phủ nhận hay thừa nhận tin đồn, tuy nhiên anh xác nhận đã thất bại trong chuyện gìn giữ hạnh phúc gia đình.

su that clip nong cua ly tieu lo (1)
 Lý Tiểu Lộ ngoại tình với đàn em kém 12 tuổi PGone

Giả Nãi Lượng chia sẻ: "Có lẽ do tôi không tốt. Tôi đã cố gắng muốn mang đến những điều tốt nhất cho cô ấy. Nhưng làm việc đến liều mạng lại không thể giữ cân bằng gia đình và công việc. Mong ước về một câu chuyện tình yêu cổ tích đã trở thành tiếc nuối lớn nhất".

Lý Tiểu Lộ sinh năm 1982 tại Trung Quốc. Cô là diễn viên hạng A, sao nữ trẻ nhất từng được vinh danh tại Kim Mã nhờ phim Thiên dục. Cô kết hôn với tài tử Giả Nãi Lượng vào năm 2012, đón chào con gái đầu lòng hồi tháng 10/2012.

Giả Nãi Lượng sinh năm 1984, cũng là diễn viên được yêu thích ở Trung Quốc. Anh gây chú ý nhờ Vẫn cứ thích em, Thời gian đẹp nhất.

Xem thêm:

1.  Em trai 'Vi Tiểu Bảo' Trương Vệ Kiện đột tử khi đang tắm với lý do vô cùng 'bí hiểm'

2. Nỗi day dứt với bi kịch tuổi trẻ 3 lần phá thai của mỹ nhân 'Hồng lâu mộng'

3.  Số phận cay đắng của mỹ nhân 'hồng nhan họa thủy' khiến 2 tỷ phú phá sản, con cái ruồng bỏ khi về già

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn