Từng 'cạch mặt nhau' sau ly hôn, vợ cũ Huy Khánh lại bất ngờ gây sốc khi làm điều này cho chồng cũ!

( PHUNUTODAY ) - Từng gây ồn ào về cuộc hôn nhân với Huy Khánh, tố anh ngoại tình với Kim Tuyến, Lương Hoàng Anh lại bất ngờ làm điều này!

Câu chuyện hôn nhân của Lương Hoàng Anh và Huy Khánh từng gây ồn ào khắp các mặt báo. Dù chia tay đã lâu, thế nhưng, mới đây, doanh nhân Lương Hoàng Anh còn đăng ảnh Huy Khánh và con trai cùng lời chúc mừng: "Chúc mừng sinh nhật ba Khánh của Ghini. Chúc ba luôn vui khỏe và thành công hơn nữa!".

Trong khi đó trên trang facebook cá nhân, Huy Khánh khoe món quà của con trai tặng cùng lời chia sẻ: "Cám ơn anh bạn nhỏ. Tiếp tục trưởng thành nhé".

vo cu huy khanh (3)
 Vợ cũ Huy Khánh chúc mừng sinh nhật anh

Huy Khánh và doanh nhân Lương Hoàng Anh từng có cuộc ly hôn ồn ào khi cô cho rằng nam diễn viên này đã ngoại tình với Kim Tuyến khi cô đang mang bầu bé thứ 4. Thế nhưng, cô đã được bác sĩ khuyên bỏ đứa bé vì cô uống quá nhiều thuốc trầm cảm và kháng sinh vì không biết mình mang bầu.

Trong khi vợ cũ tố ngoại tình, Huy Khánh thừa nhận mình có quan hệ yêu đương với người đẹp Kim Tuyến. Thế nhưng, hai người chỉ chính thức hẹn hò khi anh và vợ cũ đã ly hôn. Còn Kim Tuyến phủ nhận chuyện hẹn hò này.

vo cu huy khanh (2)
 Lương Hoàng Anh từng tố chồng ngoại tình với Kim Tuyến

Không ít lần Hoàng Anh nhắc lại vụ ngoại tình của chồng cùng kẻ thứ 3. Huy Khánh từng lên tiếng đáp trả: "Có người chẳng thể quên được quá khứ bởi muốn nhắc nhở bản thân mình về nỗi đau, về sự phản bội. Họ sợ quên đi rồi thì sẽ quên sạch sẽ những gì đã khiến họ tổn thương. Nhưng mấy ai hiểu được rằng, chính điều đó đã khiến họ đau đớn và chẳng thể bước tiếp chặng đường vốn hạnh phúc".

Còn kẻ thứ 3 được ám chỉ là Kim Tuyến cũng khẳng định: "Tôi không quan tâm đến những chuyện chị ấy nói, vì hiện tại, ai cũng có cuộc sống riêng và ổn định. Tôi chỉ không hiểu tại sao chị ấy lại nhắc lại chuyện cũ, chứ câu chuyện mà chị ấy kể không hề làm xáo trộn cuộc sống của tôi, cũng như không làm tôi buồn lòng".

Tuy nhiên, khi Huy Khánh có vợ mới là Mạc Anh Thư thì mối quan hệ của Lương Hoàng Anh và chồng cũ đã tốt đẹp hơn. Cô vẫn để cho con trai đi chơi và gặp bố.

Trong khi đó, Lương Hoàng Anh chọn cách sống bình yên, chấp nhận làm bà mẹ đơn thân nuôi 3 con nhỏ, còn Kim Tuyến vẫn chưa bước thêm bước nữa sau khi chia tay Huy Khánh.

Xem thêm:

1.  Sau khi Midu lấp lửng chuyện có bạn trai mới, tình cũ Phan Thành bất ngờ làm điều này!

2.  Sau chia tay tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh bất ngờ hé lộ về chuyện kết hôn?

3. Vừa mới nhận niềm vui bất ngờ, vợ chồng Lê Phương và Trung Kiên đã làm ngay điều này!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn