Trường Giang khoe ảnh rõ nhất về con gái từ trước tới giờ, Destiny nghịch nước thôi cũng quá đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc mới nhất của bé Destiny - con gái nhỏ của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương thật sự quá đáng yêu.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của Trường Giang và Nhã Phương vẫn luôn được công chúng dành nhiều sự quan tâm đặc biệt. Là một gia đình hạnh phúc nhất nhì trong Vbiz nhưng cả hai lại rất kín tiếng về đời tư. Những hình ảnh liên quan đến nhóc tỳ của cặp vợ chồng nổi tiếng này cũng chỉ được đăng tải nhỏ giọt nhưng luôn làm dân mạng thích thú thả tim rần rần. Tuy nhiên dạo gần đây, cả nam danh hài và nữ diễn viên đã chủ động cho con gái lên sóng nhiều hơn nhưng cũng chỉ ở phần sau lưng còn gương mặt bé vẫn được giấu kín.

Mới đây, Trường Giang đã chia sẻ bức ảnh nhóc tỳ nay đã lớn phổng phao đang chơi đùa dưới hồ bơi cùng bố. Anh còn đính kèm dòng trạng thái: "Đi trốn dịch cùng con gái. Chúc mọi người sức khoẻ, bình an". Có thể thấy, hiện bé Destiny đang được nghỉ học ở nhà vì dịch bệnh nên được bố mẹ đưa đi nghỉ dưỡng. Cô bé nay lớn thấy rõ so với những hình ảnh được chia sẻ trước đó, còn có 2 chùm tóc nhỏ xinh xắn trên đầu trông rất đáng yêu. Đây cũng là kiểu tóc yêu thích, nhiều lần được mẹ Nhã Phương cột cho bé. Xem ra lớn hơn một chút nữa là bé Destiny sẽ rất điệu đà đây, giống mẹ diễn viên xinh đẹp của mình là chắc rồi! Nhìn hai bàn tay nhỏ xinh của Destiny đang tung nước về phía bố Trường Giang mới "cưng xỉu" làm sao!

Khoảnh khắc Trường Giang chơi đùa với con gái dưới hồ bơi khiến fan thích thú.

Khoảnh khắc Trường Giang chơi đùa với con gái dưới hồ bơi khiến fan thích thú.

Như mọi lần, sau khi khoảnh khắc công chúa nhỏ được chia sẻ, đông đảo fan hâm mộ lại rần rần vào bình luận mong ngày vợ chồng Nhã Phương sẽ công khai ảnh rõ mặt Destiny để mọi người được ngắm nhìn dung mạo bé.

Trước đó, Nhã Phương cũng đã chia sẻ thêm một số hình ảnh trong tiệc sinh nhật của Trường Giang hồi tháng 4.

1862597183393880742130425620158065308010821n-16208782748651395308771-ngoisaovn-w650-h944

Nhìn gia đình 3 người nhà họ mà ai cũng phải ngưỡng mộ. Trong khi người đẹp bế con gái thì danh hài xứ Quảng liên tục bày trò trêu con. Cả nhà đều rất vui vẻ, cười tươi vô cùng hạnh phúc. Mặc dù thường xuyên chia sẻ về ông xã và con gái nhưng rất hiếm khi Nhã Phương chia sẻ ảnh cả nhà lên mạng xã hội như thế này./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link