Thông tin bất ngờ vụ chủ shop giày tát nhân viên khi đến lấy lương

( PHUNUTODAY ) - Không những chửi bới, tát nữ nhân viên mà chủ shop giày còn liên tục dùng những lời lẽ đe dọa cô gái này.

Liên quan đến vụ việc nữ nhân viên bị chủ shop đánh, ngày 22/9, lãnh đạo Công an Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã làm việc với chủ shop giày dép trên đường Nguyễn Quý Đức, phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân về hành vi tát, đe doạ một nữ sinh viên.

Được biết, dù nữ nhân viên bị đánh không trình báo công an nhưng thông tin đăng tải trên mạng xã hội gây bức xúc dư luận, nên Công an quận Thanh Xuân đã triệu tập những người liên quan lên làm việc.

Tại cơ quan công an quận, chủ shop giày dép này đã thừa nhận vi phạm. Sau đó, phía cơ quan chức năng đã tiến hành cho 2 bên hòa giải và bước đầu xử phạt hành chính đối với nữ chủ shop giày dép. 

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Trước đó, tối 20/9, mạng xã hội lan truyền clip chủ shop giày dép trên phố Nguyễn Quý Đức (Thanh Xuân, Hà Nội) đánh nhân viên khi người này tới đòi lương.

Theo đó, khi nữ nhân viên này tới shop đòi lương thì bị bà chủ chửi bới và tát vào mặt. Chưa hết, chủ shop này còn có những lời lẽ đe doạ nữ nhân viên à buông lời thách thức không ai dám làm gì mình bởi có quan hệ rộng.

Sau khi bị tát, người nhân viên này khóc và hỏi lại: “Sao chị lại đánh em”, liền bị chủ shop lớn tiếng mắng: “Mày ngu nên tao đánh” và giơ tay tiếp tục dọa đánh.

Được biết, trước khi nghỉ việc nữ nhân viên này đã thông báo trước 1 tuần cho chủ shop vậy mà vẫn bị trừ 50% lương.

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến dư luận vô cùng bức xúc. Ai nấy đều phẫn nộ với hành động của nữa chủ shop.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn