Siu Black vướng nghi vấn hẹn hò trai trẻ sau thời gian vất vả giảm 20kg

( PHUNUTODAY ) - Hậu giảm 20kg, Siu Black khiến cộng đồng mạng xôn xao nghi vấn nữ ca sĩ đang hẹn hò khi chia sẻ loạt ảnh thân mật bên chàng trai trẻ.

Mới đây trong lần trở lại Hà Nội, Siu Black thu hút được sự chú ý từ cộng đồng mạng khi xuất hiện với vóc dáng nhỏ nhắn, trẻ trung. Mặc dù cộng đồng mạng vẫn nhận ra nữ ca sĩ nhưng họ cũng không khỏi ngỡ ngàng trước ngoại hình mới lạ của cô. Với làn da sáng, mái tóc ngắn nhuộm vàng và đặc biệt là cơ thể nhẹ nhàng, "Họa mi núi rừng'' nhìn vô cùng mới lạ và đầy sức sống.

Empty
Empty

Siu Black chia sẻ: "Chỉ có giảm cân mới tốt cho cơ thể và sức khỏe của tôi. Vì thế, tôi đã quyết tâm giảm cân và sử dụng cách thức, dưới sự hỗ trợ của một vài người bạn. Hiện sức khỏe của tôi đã ổn định, giọng hát vẫn rất máu lửa".

Empty
Empty

Ngoài những hình ảnh mới lạ của nữ ca sĩ, cộng đồng mạng còn vô cùng tò mò trước những hình ảnh thân thiết của cô bên một chàng trai trẻ khiến dư luận bắt đầu nghi ngờ Siu Black đang hẹn hò với trai trẻ.

Empty
Empty

Tuy nhiên, trước những đồn đoán của dư luận, nữ ca sĩ Siu Black khẳng định hai người chỉ là chị em thân thiết. Được biết, chàng trai trẻ vướng tin đồn hẹn hò Siu Black là người mẫu Brơi K'. Anh chàng là một gương mặt từng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng tại cuộc thi Việt Nam's Next Top Model 2015. Brơi K' cũng chính là người khuyên Siu Blcak giảm cân để giữ gìn sức khỏe. Anh hiện là một bác sĩ.

Empty

Siu Black nhận được sự yêu quý của khán giả nhờ giọng hát đầy nội lực. Đồng thời, Siu Black được người hâm mộ trìu mến gọi với cái tên là “Họa mi của núi rừng Tây Nguyên”, hay người ta còn gọi ngắn gọn là “Họa mi núi rừng”.

Vốn xuất thân từ một gia đình dân tộc Ba Na không có một ai làm nghệ thuật, nhưng ngay từ khi còn rất nhỏ, thì Siu Black đã rất thích hát. Mặc dù không nhận được sự ủng hộ từ gia đình nhưng nữ ca sĩ vẫn quyết tâm theo đuổi niềm đam mê của bản thân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn