Bất ngờ trước món quà đặc biệt của fan 20 năm dành cho Ưng Hoàng Phúc

( PHUNUTODAY ) - Tình cảm của fan hâm mộ dành cho Ưng Hoàng Phúc khiến nhiều người xúc động và khâm phục.

Ưng Hoàng Phúc là một nam ca sĩ nổi tiếng, gây ấn tượng qua nhiều ca khúc như "Thà rằng như thế", "Mỗi người một nơi", "Anh chỉ biết câm nín nghe tiếng em khóc", "Vì sao trong lòng tôi", "Cắn rứt"... Không chỉ nổi tiếng ở thời điểm hiện tại mà cách đây hơn 20 năm, nam ca sĩ đã nhận được tình cảm của đông đảo khán giả nghe nhạc. Anh tiết lộ: "Tôi từng đạt kỉ lục về bán được lượng đĩa số một Việt Nam. Cho tới nay, chưa ai vượt qua được kỉ lục bán đĩa của tôi. Con số bán cuối cùng của tôi là hơn một trăm mấy chục ngàn đĩa ngay trong tuần đầu tiên".

d519406bec2b05755c3a

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã tham gia nghệ thuật hàng chục năm và sở hữu số lượng fan lớn.

Đến nay, nhiều người hâm mộ còn lưu giữ những đĩa CD của Ưng Hoàng Phúc. Thậm chí, có những người viết nhật ký hàng tháng, hàng ngày cho thần tượng của mình.

Mới đây, nam ca sĩ đã hé lộ quyển nhật ký của fan nữ đã thần tượng anh gần 20 năm qua. Được biết quyển nhật ký này được fan nữ viết khi cô còn nhỏ cho đến lúc thành thiếu nữ. Đến dịp sinh nhật 35 tuổi của Ưng Hoàng Phúc, cô gửi tặng cho thần tượng của mình. Ưng Hoàng Phúc cũng gửi lời cảm ơn đến fan: "Cám ơn cô em gái bé nhỏ đã ở bên anh gần 20 năm".

Empty
Empty
Empty

Ưng Hoàng Phúc hé lộ những dòng nhật ký của fans dành cho anh.

Ở dưới bình luận, nhiều cư dân mạng cũng tiết lộ đã thần tượng Ưng Hoàng Phúc mười mấy năm liền. Có fan chia sẻ: "Anh Phúc à. Thanh xuân của em là những bài tình ca anh hát. Là ký ức không bao giờ phai nhoà trong trí tưởng tượng của em khi nghĩ về ngày thơ bé.

Nay đã 30 tuổi đầu và em đã đi rất xa nơi mình sinh ra và lớn lên nhưng mỗi lần nghe nhạc anh, em vẫn cảm giác em chỉ mới 16, 17 tuổi và luôn nhớ về ngày tháng cùng những kỷ niệm ấu thơ đó. Người ta nói khi mình đi qua cái tuổi mộng mơ mới lớn thì hay có "Nỗ nhớ con tim mồ côi" để rồi em nghĩ "Thà rằng như thế" để mình mãi mãi ở cái tuổi hồn nhiên đó nhưng dòng đời và thời gian trôi qua thì ai cũng phái lớn lên và đi tìm ước mơ hoài bão của mình anh ạ. Và hôm nay khi đọc và nhìn những hình ảnh anh đăng lên đây khi em ngồi 1 mình cùng với "Giọt nắng cuối chiều" làm em nhớ về ngày xưa nhớ bạn bè thầy cô để bây giờ "Mỗi người một nơi". Em chúc anh và gia đình anh luôn khoẻ và hạnh phúc. Chúc cho anh luôn thành công hơn nữa".

Untitled

Nhiều người hâm mộ tiết lộ đã thần tượng Ưng Hoàng Phúc đến 17 hay 22 năm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn