Đỗ Mỹ Linh giản dị thị phạm catwalk cho thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018

( PHUNUTODAY ) - Sự xuất hiện của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã làm cho các thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018 thêm phần hào hứng tập luyện chuẩn bị cho cuộc thi

38 thí sinh Hoa hậu Việt Nam đang có mặt ở Nghệ An để chuẩn bị cho đêm thi chung khảo, diễn ra vào tối 22/7 tại sân khấu ngoài trời. Những ngày qua, do ảnh hưởng của mưa lớn kéo dài, một số hoạt động ngoài trời bị hoãn. Thay vào đó, các thí sinh được tăng cường tập luyện kỹ năng.

Xuất hiện trong buổi tập catwalk của thí sinh mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện "cây đen" giản dị, trang điểm tông trầm đơn giản. Cô đã có màn thị phạm và chia sẻ những kinh nghiệm trình diễn cho các cô gái trẻ. Năm nay, Mỹ Linh không chỉ đồng hành cùng thí sinh, mà còn đảm nhận vai trò thành viên giám khảo chấm thi.

Đỗ Mỹ Linh mặc cây đen giản dị và trang điểm nhẹ nhàng.

Đỗ Mỹ Linh mặc cây đen giản dị và trang điểm nhẹ nhàng.

Trước sự xuất hiện của Đỗ Mỹ Linh, dàn thí sinh không khỏi phấn khích và chia sẻ: “Chị Mỹ Linh là thần tượng của em từ trước đến nay nên khi được gặp chị Linh em rất vui, cảm giác như 1 fan gặp thần tượng của mình. Lúc chị Linh bước vào em cảm thấy rất bất ngờ, em không nghĩ là lại được gặp chị ở phòng tập bình thường thế này, cảm nhận của em về chị Linh trong buổi tập và chị rất thân thiện, đặc biệt những bước catwalk của chị rất tự nhiên, thể hiện đúng thần thái của hoa hậu. Bật mí 1 chút là chị Mỹ Linh là 1 phần lí do khiến em mạnh dạn đăng ký tham dự Hoa hậu Việt Nam năm nay”.

Sau buổi tập tuyện, Đỗ Mỹ Linh cũng gửi lời nhắn nhủ đến các thí sinh: “Linh biết có nhiều bạn đã có kinh nghiệm catwalk, nhưng cũng có nhiều bạn lần đầu mang giày cao gót và phải tập luyện với cường độ cao, cũng có một chút lo lắng cho các bạn. Nhưng thực sự hôm nay đến đây, nhìn thấy các bạn tập luyện, được chia sẻ và trò chuyện cùng, Linh cảm thấy các bạn đã dạn dĩ hơn, tiến bộ về kĩ năng trình diễn. Linh tin rằng tất cả các bạn đều là những ứng viên nặng ký của đêm chung khảo phía Bắc sắp tới”.

hhvn-20187
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhiệt tình thị phạm, chia sẻ động viên các thic sinh dự thi Hoa hậu 2018.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhiệt tình thị phạm, chia sẻ động viên các thic sinh dự thi Hoa hậu 2018.

hhvn-201822
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn