Người chồng dùng búa đinh sát hại vợ là bác sĩ sản khoa bị bệnh viện trả về vì quá yếu

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều ngày điều trị tại bệnh viện, người chồng sát hại vợ là Phó Khoa Sản – Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai đã được bệnh viện trả về vì sức khỏe quá yếu, tiên lượng rất xấu.

Ngay sau khi phát hiện sự việc anh Bùi Huy Đ. (SN 1971) dùng búa đinh sát hại vợ là bác sĩ Trần Thị H. (SN 1977) rồi uống thuốc cỏ tự tử, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai đã liên hệ, phối hợp chặt chẽ với các bác sĩ khoa cấp cứu Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) để cứu chữa cho trường hợp này.

tu-tu

Tuy nhiên, sau khi tỉnh lại và khai nhận sự việc với cơ quan công an, sức khỏe bệnh nhân này đang diễn biến xấu.

Quá trình điều trị cho bệnh nhân Đ. được tiến hành với phác đồ chặt chẽ, nhưng theo các bác sĩ, qua điều trị cho các bệnh nhân đã uống thuốc diệt cỏ cho thấy không bệnh nhân nào có khả năng qua khỏi.

Thông tin mới nhất từ ông Phạm An Hùng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Lào Cai cho biết, mặc dù lực lượng bác sĩ đã áp dụng phác đồ điều trị tích cực tuy nhiên sức khoẻ của anh Đ. liên tục chuyển xấu. Qua xét nghiệm, anh Đ. phát hiện bị suy gan, suy thận, suy hô hấp nặng. “Tối 6/3 vừa qua, gia đình bệnh nhân đã xin đưa về nhà”, ông Hùng thông tin thêm.

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 17h ngày 2/3, khi đi làm về nhà, con bác sĩ H. bất ngờ phát hiện mẹ nằm bất tỉnh dưới nền nhà tầng 2, trên đầu có nhiều vết máu. Khi lên tầng 3, người con này thấy bố đang nằm nôn ói, miệng đầy mùi thuốc diệt cỏ. Ngay lập tức đã hô hoán làng xóm đưa cả 2 đi cấp cứu, tuy nhiên vì vết thương quá nặng, bác sĩ H. đã tử vong.

"Còn anh Đ., chồng bác sĩ H. sau khi cấp cứu đã tỉnh và nói chuyện được, tuy nhiên tiên lượng xấu, chưa nói trước được điều gì", ông Hùng thông tin thêm.

Công an TP Lào Cai đang phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh điều tra làm rõ nguyên nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn